Tin mới

Tỏ tình đơn phương nhưng bị Thanh Hằng bơ đẹp, chị gái Nam Em ngậm ngùi xin lỗi

Thứ hai, 08/06/2020, 08:54 (GMT+7)

Chị gái Nam Em - Nam Anh đã chính thức lên tiếng sau khi 'lỡ lời' tiết lộ mình yêu đơn phương siêu mẫu Thanh Hằng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, chị gái Nam Em - Nam Anh đã đăng tải một bức tâm thư khá dài đến những người hâm mộ sau ồn ào tỏ tình với siêu mẫu Thanh Hằng.

Theo đó, dân tình mới đây hết sức xôn xao khi Nam Anh lên tiếng 'tỏ tình' mình yêu đơn phương Thanh Hằng từ khi còn là thí sinh trong đội nữ siêu mẫu của The Face 2018. Đáng chú ý là chân dài lại dường như không quan tâm đến điều này.

Thanh Hằng vô tình vướng vào ồn ào không đáng có với Nam Anh. Ảnh: Internet

Sau ồn ào gây ra nhiều ý kiến trái chiều, chị gái Nam Em đã lên tiếng thừa nhận mình thiếu Kỹ năng sống nên đã nghĩ gì nói đấy, tự làm khổ bản thân và bây giờ phải chịu trách nhiệm.

'Ai cũng có một quá khứ và một tuổi trẻ. Tuổi trẻ mỗi người mỗi khác nhau. Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh.

Xin lỗi bản thân vì thiếu kỹ năng sống và vốn tình cảm nên tôi đã tự làm khổ bản thân này. Kết quả nhận lại tôi phải chịu trách nhiệm với tất cả.

Người ta hay nói câu: "Mấy ai lấy thước mà đo lòng người". Vì tôi sợ nhất là sự giả tạo nên tôi luôn mở lòng để sẻ chia. Như một đứa trẻ nói những gì mình nghĩ và làm những gì mình muốn. Đâu phải nghĩ gì nói đó là hay. Ai lớn lên cũng phải học cách trưởng thành trong mỗi nền văn hoá. Tôi đâu còn là một đứa trẻ nữa. Mọi sự việc còn thước đo xã hội.

Xin lỗi sau tất cả những gì đã và đang xảy ra. Tôi biết rằng tôi còn tương lai và hiện tại để bắt đầu học lại cách sống. Cảm ơn mọi người đã quan tâm cảm xúc của tôi'.

Dòng trạng thái này của người đẹp vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm  mộ.

Về phía Thanh Hằng, dường như siêu mẫu không hề quan tâm đến những thị phi xung quanh mình, vẫn cập nhật cuộc sống cũng như công việc hiện tại của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news