Tin mới

Toàn cảnh drama của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang

Thứ ba, 08/11/2022, 18:30 (GMT+7)

Lùm xùm liên quan đến Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang kéo dài nhiều năm nay lại khiến cư dân mạng chú ý khi có những tình tiết mới.

Thùy Tiên bị tố vay tiền, xé giấy nợ 

Cách đây vài năm, bà Đặng Thùy Trang đã lên tiếng tố hoa hậu Thùy Tiên rằng quỵt nợ mình. Cụ thể, nguồn cơn của drama bắt đầu từ năm 2017. Theo lời vị doanh nhân này, Thùy Tiên đề nghị mình cho vay 1,5 tỷ đồng để thi Hoa khôi Nam Bộ.

Khi ấy, chồng bà Đặng Thùy Trang vừa bán ô tô nên đã giao tiền cho Thùy Tiên và nhờ ông Nguyễn Quan Trọng đứng ra ký biên bản xác nhận nợ. Người đẹp đã ký và xác nhận đã lấy đủ số tiền trên giấy ghi nợ. 

Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)
Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, sau khi giành được ngôi vị cao nhất, Thùy Tiên đã không trả nợ dù đã đến hạn.

Đỉnh điểm là tháng 4/2019, Thùy Tiên bất ngờ hẹn bà Trang ra quán nước ở Bình Thạnh (TP.HCM) để nói chuyện liên quan đến khoản nợ. Tại đây, cô có đưa ra lời đề nghị bà Trang đưa bản gốc giấy vay nợ ra. Tuy nhiên, ngay sau đó, người đẹp đã xé giấy vay nợ.

Đoạn clip cũng được chia sẻ lên mạng xã hội và trở thành chủ đề bàn tán của dư luận thời điểm bấy giờ. 

Khoảnh khắc Thùy Tiên xé giấy nợ từng gây xôn xao cộng đồng mạng
Khoảnh khắc Thùy Tiên xé giấy nợ từng gây xôn xao cộng đồng mạng

Đến tháng 5/2019, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã tổ chức họp báo và thừa nhận, bản thân có ký tên vào giấy nợ. Song, cô khẳng định mình bị lừa và không nhận được khoản tiền 1,5 tỷ đồng như trước đó. 

"Tôi không nhận bất cứ thứ gì từ chị Trang và anh Nguyễn Quan Trọng, từ tiền mặt cho đến mọi công tác hỗ trợ đi thi. Lý do có tờ giấy đó, tôi đã khai báo với cơ quan công an. Khi nào có kết luận từ cơ quan điều tra, tôi sẽ đưa ra thông cáo báo chí", Thùy Tiên thông tin. 

Sự việc tạm lắng xuống cho đến khi nàng hậu đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021, bà Đặng Thùy Trang lập tức có những hành động thể hiện sự công kích đển người đẹp. Về phía Thùy Tiên cũng liên tục khẳng định mình bị hại. 

Thùy Tiên bị kiện 

Hồi tháng 10 vừa qua, bà Đặng Thuỳ Trang cho biết đã khởi kiện và được TAND quận Gò Vấp thụ lý vụ tranh chấp đòi nợ và bồi thường danh dự này. Cùng với đơn kiện, bà Trang đính kèm quá trình cho vay 1,5 tỷ đồng và chưa được thanh toán số tiền trên. 

Chị gái Đặng Thu Thảo cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, cô vừa sinh con nên những thông tin mà Thùy Tiên đưa ra làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của mình. Vì vậy, bà Trang yêu cầu Tòa án buộc Thùy Tiên phải trả cho mình 1,5 tỷ đồng tiền nợ; bồi thường thiệt hại 932 triệu đồng.

Như vậy, tổng cộng là 2,4 tỷ đồng. Đồng thời, buộc nàng hậu phải cải chính thông tin, đăng thông báo xin lỗi mình công khai trên 3 trang báo.

Mặc dù đang vướng vào lùm xùm kiện tụng song Thùy Tiên vẫn tích cực tham gia các hoạt động showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Mặc dù đang vướng vào lùm xùm kiện tụng song Thùy Tiên vẫn tích cực tham gia các hoạt động showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến lùm xùm, Hoa hậu Thùy Tiên cũng khẳng định sẽ kiện bà Đặng Thùy Trang. Cô cho rằng, bản thân mình bị lừa vì khi hợp tác với bà Thùy Trang bản thân còn quá non trẻ. 

Thùy Tiên trải lòng: "Ở tuổi 18-19, trước những người bước đến cuộc đời mình, tôi luôn nghĩ họ sẽ luôn dành sự thương yêu và lòng tốt vì vậy tôi đã không lo nghĩ bất kỳ điều gì.

Tôi đặt bút ký bằng với tất cả niềm tin, tôi bị hại nhưng vẫn không hề hay biết ở thời điểm đó. Hợp đồng dù đã ký nhưng tôi xin khẳng định rằng chưa nhận bất cứ khoản tiền nào và cũng không hề nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào như lời bà Đặng Thùy Trang đã hứa". 

Thùy Tiên cho biết, mình không quan trọng chuyện thắng thua trong vụ kiện. Song, cô mong mọi người có được thông tin chính xác và cũng là một lời cảnh báo đối với những người trẻ trước những lời hỗ trợ từ người khác khi thi nhan sắc. 

Lùm xùm của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)
Lùm xùm của Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang hiện tại vẫn chưa có hồi kết (Ảnh: Internet)

Về phía Thùy Tiên hiện tại dù đang vướng vào kiện tụng, song cô vẫn hoạt động nghệ thuật, tích cực tham gia các sự kiện sau khi trở về từ Indonesia. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news