Tin mới

Tóc Tiên ăn gì mà khiến cả Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân ào vào xuýt xoa

Thứ sáu, 30/07/2021, 16:20 (GMT+7)

Xem clip Tóc Tiên ăn ngon miệng tới mức triệu hồi được luôn cả hai chị lớn Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân vào khen tới tấp.

Những ngày này Sài Gòn đang trải qua thời gian giãn cách xã hội. Giống như mọi người, Tóc Tiên cũng chấp hành nghiêm chỉnh. Tuy nhiên vì rảnh rỗi và không làm gì nên bà xã Hoàng Touliver nghĩ ra việc làm clip mukbang để đăng trên Instagram. Thi thoảng cô lại chiêu đãi mạng xã hội những món ăn do mình tự nấu.

Tóc Tiên ăn ngon tới mức triệu hồi cả Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân vào xem (ảnh chụp màn hình)
Tóc Tiên ăn ngon tới mức triệu hồi cả Tăng Thanh HàNgô Thanh Vân vào xem (ảnh chụp màn hình)
Tóc Tiên ăn gì mà khiến cả Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân ào vào xuýt xoa - Ảnh 1

Mới đây, nữ ca sĩ giới thiệu đến fan món sườn rim. Clip không quá cầu kỳ, Tóc Tiên cũng chỉ ngồi ăn và thoải mái biểu cảm với độ ngon của món mình nấu nhưng nhanh chóng nhận được sự chú ý đặc biệt. 

Dưới phần bình luận, rất nhiều người đã khuyên nữ ca sĩ sau này nếu không đi hát hãy quay clip ăn thôi cũng hút người xem vì giọng ca "Em không là duy nhất" ăn quá ngon miệng. Đặc biệt, dân tình còn thấy cả Tăng Thanh Hà và Ngô Thanh Vân vào bình luận.

Tóc Tiên ăn gì mà khiến cả Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân ào vào xuýt xoa - Ảnh 2

Tăng Thanh Hà bỏ lại bình luận: "Em làm chị đói bụng quá". Trong khi đó, Ngô Thanh Vân cũng thổ lộ nỗi nhớ: "Chị ba thèm quá phải coi em ăn". Tóc Tiên cũng nhanh chóng trả lời hai chị đầy hài hước rằng mục đích làm clip là để mọi người thèm ăn và cô khẳng định xe đồ ăn Hollywood không thể bằng cơm Việt Nam được. 

Hôn nhân viên mãn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver
Hôn nhân viên mãn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver

Cũng trong clip này, fan hiếm hoi thấy được cuộc sống hôn nhân viên mãn của Tóc Tiên và Hoàng Touliver sau hơn 1 năm về chung một nhà. Cả hai có đám cưới bí mật tại Đà Lạt, dù cố gắng tổ chức kín đáo nhưng những hình ảnh về hôn lễ vẫn bị lộ ra ngoài. Hiện tại, vợ chồng Tóc Tiên thoải mái hơn khi chia sẻ khoảnh khắc gia đình.

Tóc Tiên ăn gì mà khiến cả Tăng Thanh Hà, Ngô Thanh Vân ào vào xuýt xoa - Ảnh 3

Về chuyện nấu ăn, trong những bài đăng của mình Tóc Tiên cũng thừa nhận trước đây chưa từng hứng thú với việc bếp núc. Phải đến khi gần 30 tuổi cô mới cảm thấy mình thực sự đam mê. Nữ ca sĩ cũng không ít lần khiến dân tình mãn nhãn với căn bếp đầy đủ dụng cụ bếp, chẳng thiếu món gì.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news