Tin mới

Tóc Tiên bất ngờ phát hiện dấu hiệu đặc biệt cho thấy Công Phượng rất giống chồng mình

Thứ sáu, 04/12/2020, 15:42 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Tóc Tiên thừa nhận chưa một lần gặp mặt hay nói chuyện với Công Phượng nhưng lại phát hiện chàng cầu thủ có điểm rất giống Hoàng Touliver.

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh đang trở thành tâm điểm chú ý lớn của dư luận. Giữa lúc dân tình dõi mắt theo từng động thái của nhân vật chính vì bất ngờ, một câu chuyện bên lề của cặp đôi thu hút sự quan tâm, liên quan đến Ca sĩ Tóc Tiên.

Công Phượng và Viên Minh (ảnh internet)

Theo đó trên trang cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ hình ảnh cưới của vợ chồng Phượng - Minh kèm theo dòng nhận xét: "Chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nói chuyện, nhưng thật sự thích tấm hình này ghê, váy cưới cô dâu trắng trơn xinh quá.

>> Xem thêm: Phi Nhung rơi nước mắt nhắc về người đàn ông khiến cô mang bầu, gợi lại quá khứ đầy tủi nhục

Có gì đó rất giống tụi mình, lặng lẽ yêu, lặng lẽ lên Đà Lạt ghé nhà mình thư giãn, lặng lẽ cưới. Nay còn biết bạn nam cùng ngày tháng sinh với chồng mình, Bảo Bình chuẩn".

Ngay lập tức màn so sánh của nữ ca sĩ đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Bản thân cũng là một người có câu chuyện tình yêu kín tiếng nên hơn ai hết Tóc Tiên đồng cảm với mối quan hệ của Công Phượng và Viên Minh.

Được biết đám cưới của Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver được tổ chức ở Đà Lạt hồi đầu năm nay. Không khua chiêng gõ trống, cặp đôi âm thầm tổ chức đám cưới với sự tham gia chỉ có bạn bè, người thân.

>> Xem thêm: Chi Pu được 1 fan tâng bốc lên tận mây xanh ví hát live hay như Hồng Nhung, Mỹ Linh

Không bàn bạc với nhau nhưng vô tình đây lại là sự trùng hợp thú vị được Tóc Tiên phát hiện khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news