Tin mới

Dương Mịch bị đào lại khoảnh khắc "tuyết lê" tràn viền kinh điển

Thứ hai, 25/10/2021, 12:30 (GMT+7)

Hiếm hoi lắm netizen mới được chiêm ngưỡng cảnh Dương Mịch mặc bikini, vóc người quả là cực phẩm!

Dương Mịch giờ là một trong những tiểu hoa nổi tiếng bậc nhất Cbiz. Nhắc đến cô, người ta sẽ ngay lập tức nghĩ đến rất nhiều tác phẩm nổi bật như Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm...

Vẻ ngoài xinh đẹp và đôi chân thon của Dương Mịch đã thu hút vô số người hâm mộ. Trong những năm gần đây, Dương Mịch có nhiều tác phẩm lớn và cô đã bỏ túi nhiều vai diễn với những sắc thái khác nhau. Mới đây, Cnet rảnh tay lục lại hình ảnh gợi cảm của Dương Mịch trong bộ phim kinh dị Cô Đảo Kinh Hoàng năm 2011.

Dương Mịch bị đào lại khoảnh khắc 'tuyết lê' tràn viền kinh điển - Ảnh 1

Cô Đảo Kinh Hoàng tập hợp dàn diễn viên tên tuổi như Dương Mịch, Trần Tiểu Xuân... Phim kể về một nhóm thanh niên tụ tập lại, đến một hòn đảo biệt lập ở Đông Nam Á, cách xa thế giới với mục đích tìm kiếm giải thưởng khổng lồ.

Dương Mịch bị đào lại khoảnh khắc 'tuyết lê' tràn viền kinh điển - Ảnh 2

Trong phim, Dương Mịch đã có một phân cảnh mặc đồ tắm nóng đến bỏng mắt. Do thiết kế của bộ đồ nên người đẹp khoe trọn tuyết lê tràn viền. Chất lượng hình ảnh của phim thời đó còn thấp nhưng chất lượng nhan sắc của Dương Mịch quả là cực phẩm. Đây được xem là màn trình diễn lớn nhất của Dương Mịch từ trước đến nay. Đến tận bây giờ nhìn lại, fan Dương Mịch vẫn phải công nhận đó là hình ảnh kinh điển.

Hiện tại, Dương Mịch đang tận hưởng cuộc sống của một quý cô độc thân sau khi chia tay Lưu Khải Uy. Cô nàng không còn xuất hiện trên màn ảnh với hình ảnh mướt mắt nhưng nữ diễn viên luôn tận dụng mọi cơ hội để khoe đôi chân thon dài cực phẩm của mình. 

Dương Mịch bị đào lại khoảnh khắc 'tuyết lê' tràn viền kinh điển - Ảnh 3

Chân Dương Mịch quá nổi tiếng và quen thuộc với khán giả nhưng khi nhìn thấy những hình ảnh của nữ diễn viên 10 năm trước, netizen mới được mở rộng tầm mắt. Hóa ra, sắc vóc Dương Mịch đẹp đến hoàn hảo chứ không riêng gì cặp giò kinh điển.

>> Xem thêm: Nghi vấn Dương Mịch hẹn hò nam idol kém 16 tuổi

(Ảnh: Internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Mịch