Tin mới

Lưu Diệc Phi đẹp nức nở trong Mộng Hoa Lục, netizen soi ra điểm giống Triệu Lộ Tư

Thứ hai, 25/10/2021, 10:57 (GMT+7)

Ảnh hậu trường Mộng Hoa Lục không chỉ khoe được nhan sắc của Lưu Diệc Phi mà còn khiến netizen kinh ngạc vì khá giống một tạo hình cũ của Triệu Lộ Tư.

Mới đây, bộ phim truyền hình Mộng Hoa Lục do Lưu Diệc Phi đóng chính đã lộ ảnh tại phim trường. Nhan sắc "thần tiên tỷ tỷ" vẫn đỉnh cao như ngày nào.

Hình ảnh xinh đẹp, thoát tục của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục.
Hình ảnh xinh đẹp, thoát tục của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục.
'Thần tiên tỷ tỷ' rất chuyên tâm ghi hình.
"Thần tiên tỷ tỷ" rất chuyên tâm ghi hình.
Lưu Diệc Phi đẹp nức nở trong Mộng Hoa Lục.
Lưu Diệc Phi đẹp nức nở trong Mộng Hoa Lục.
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành.
Tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành.

Trong phim, Lưu Diệc Phi 34 tuổi diện Hán phục thiết kế xanh nhạt trông xinh đẹp, tinh tế. Làn da trắng trẻo, mềm mịn, không một nếp nhăn, vóc dáng cũng gầy hơn trước rất nhiều khiến Lưu Diệc Phi càng thiên tiên thoát tục. Trước ống kính, người đẹp bình tĩnh, chuyên tâm, khí chất toát ra tựa tiên nữ. Ngoài sắc vóc hơn người của thần tiên tỷ tỷ, netizen còn soi ra tạo hình của Lưu Diệc Phi lần này rất giống với tạo hình của Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành

Dàn diễn viên thực lực của Mộng Hoa Lục.
Dàn diễn viên thực lực của Mộng Hoa Lục.

Mộng Hoa Lục là một tác phẩm được đầu tư rất lớn. Người đóng cặp với Lưu Diệc Phi lần này là Trần Hiểu, ngoài ra còn có Lâm Duẫn, Liễu Nham và các diễn viên thực lực khác. Có thể nói phim quy tụ dàn diễn viên tên tuổi rất đáng mong đợi.

Vai Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục bị hôn phu bỏ rơi. Nàng đã lên kinh thành để tìm công lý cho bản thân. Trên đường đi, nàng gặp 2 người phụ nữ khốn khổ khác. Cả 3 cùng vượt qua khó khăn và cuối cùng cũng thành công trong việc khởi nghiệp. Họ quản lý nhà hàng một cách hiệu quả và có được tình yêu chân thành.

Mộng Hoa Lục ngày đóng máy.
Mộng Hoa Lục ngày đóng máy.

Cách đây không lâu, Mộng Hoa Lục chính thức đóng máy. Lưu Diệc Phi diện áo khoác retro, cổ lông trắng càng thêm xinh xắn, ngọt ngào. Trần Hiểu đứng cạnh mặc giáp rất dũng mãnh, quý tộc. Hai diễn viên nam thanh, nữ tú xứng lứa vừa đôi khiến netizen càng háo hức mong phim lên sóng.

Dù đã ngoài 30 nhưng nhan sắc của Lưu Diệc Phi vẫn xứng tầm “trường thành”. Kỹ năng diễn xuất của người đẹp chưa được nhiều người công nhận. Tuy nhiên, Mộng Hoa Lục quy tụ dàn diễn viên thực lực nên rất nhiều người kỳ vọng phim sẽ “làm nên chuyện”.

>> Xem thêm: 'Tiên tỷ' Lưu Diệc Phi cùng 'mợ chảnh' Jun Ji Hyun lọt top những mỹ nhân băng thanh ngọc khiết, không vướng bụi trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news