Tin mới

Tôn Lệ đỉnh cao 1 thời nay ‘thất bại thảm hại’ khi phim mới rating ‘tụt dốc không phanh’

Thứ tư, 09/03/2022, 14:43 (GMT+7)

Tôn Lệ từng là nữ hoàng đóng nhiều dự án phim truyền hình tên tuổi nhưng nay đã nhạt nhòa.

Sau Chân Hoàn Truyện, Tôn Lệ đã chính thức vụt sáng trong làng giải trí Hoa ngữ. Bộ phim xoay quanh quyền lực, địa vị và tình yêu ở chốn thâm cung đã giúp Tôn Lệ thể hiện nét diễn trọn vẹn của mình. Từ một tiểu thư lương thiện, Chân Hoàn bị vòng đời xô đẩy dần trở nên thủ đoạn, âm mưu nhằm tranh sủng với các phi tần khác.

Tôn Lệ đỉnh cao 1 thời nay ‘thất bại thảm hại’ khi phim mới rating ‘tụt dốc không phanh’ - Ảnh 1

Bộ phim đã xây dựng thành công một Chân Hoàn đa tính cách, đồng thời giúp Tôn Lệ chứng minh thực lực của mình. Bộ phim giúp cô nàng gặt hái vô số giải thưởng danh giá cùng nhiều dự án phim hay tiếp theo như: Mị Nguyệt Truyện, Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn...

Tôn Lệ đỉnh cao 1 thời nay ‘thất bại thảm hại’ khi phim mới rating ‘tụt dốc không phanh’ - Ảnh 2

Thời điểm ấy, Tôn Lệ nhận được hơn 300 lời mời đóng phim mỗi năm và thường chỉ chọn 1 dự án chất lượng. Thế nhưng vài năm gần đây, những bộ phim do Tôn Lệ tham gia không còn được tiếng vang, thậm chí, khán giả còn so sánh cô với thời điểm diễn xuất trong Chân Hoàn Truyện.

Tôn Lệ đỉnh cao 1 thời nay ‘thất bại thảm hại’ khi phim mới rating ‘tụt dốc không phanh’ - Ảnh 3

Bộ phim mang tên Thành Phố Lý Tưởng do Tôn Lệ diễn chính, được phát sóng vào khung giờ vàng nhưng phim lại chẳng hề được như mong đợi, với rating khá thảm đạm. Bộ phim còn có sự góp mặt của những diễn viên thực lực như Tôn Lệ, Triệu Hựu Đình nhưng vẫn không cân lại được rating.

Tôn Lệ đỉnh cao 1 thời nay ‘thất bại thảm hại’ khi phim mới rating ‘tụt dốc không phanh’ - Ảnh 4

Thành Phố Lý Tưởng phản ánh ngành kiến trúc Trung Quốc và đi theo hướng xây dựng sự nghiệp chứ không phải ngôn tình. Nhiều người đã đánh giá kiến thức chuyên ngành trong phim là sai sự thật, trở thành “hạt sạn” đáng tiếc trong bộ phim.

Tôn Lệ đỉnh cao 1 thời nay ‘thất bại thảm hại’ khi phim mới rating ‘tụt dốc không phanh’ - Ảnh 5

Dù phim không có được rating nhưng bù lại, Tôn Lệ hiện có cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng hai thiên thần nhỏ. Cô là nữ diễn viên hiếm hoi trong showbiz vừa có cả sự nghiệp và gia đình êm ấm.

Ảnh: Weibo

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news