Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 10/7: Van Gaal từ chối để De Gea đến Real

Thứ sáu, 10/07/2015, 17:43 (GMT+7)

Van Gaal từ chối bán De Gea cho Real; Man United chiêu mộ Sakho thay Persie… sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 10/7 trên Thể thao Tin mới.

Van Gaal từ chối bán De Gea cho Real; Man United chiêu mộ Sakho thay Persie… sẽ là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 10/7 trên Thể thao Tin mới.

 

Van Gaal từ chối để De Gea đến Real Madrid: Real Madrid đang gặp bế tắc trong việc chiêu mộ thủ môn De Gea. Phía Man United tuyên bố sẽ chỉ bán De Gea nếu Real Madrid nhả Sergio Ramos. Theo chương trình truyền hình Jugones của Tây Ban Nha, HLV Van Gaal không có ý định để De Gea đến Real Madrid. De Gea đã gặp HLV người Hà Lan trong ngày đầu tiên anh trở lại Man United tập luyện. Người gác đền này đã thổ lộ ước muốn đến Bernabeu, nhưng Van Gaal đã thẳng thừng từ chối bằng cách nói: “Không”.

Van Gaal không đồng ý để De Gea đến Real

Wenger gọi điện rủ Karim Benzema sang Arsenal: Phóng viên Paco Gonzalez của Cadena COPE, đài phát thanh Tây Ban Nha, cho biết HLV Wenger đã gọi điện cho tiền đạo Karim Benzema để thỏa luận về vụ chuyển nhượng đến Arsenal. Real Madrid chưa có ý định bán Benzema vào mùa Hè này, song HLV Wenger hy vọng có thể thuyết phục tiền đạo người đồng hương cập bến Emirates. Man United cũng quan tâm Benzema, nhưng Arsenal được cho sẽ là bến đỗ của Benzema nếu anh chuyển sang thi đấu ở xứ Sương mù.

Man United chiêu mộSakho thay Persie: Theo Daily Mail, Man United muốn chiêu mộ tiền đạo Diafra Sakho của West Ham. Cầu thủ người Senegal đã ghi 12 bàn thắng trong 26 lần ra sân ở mùa giải trước. Với Man United, Sakho là một trong các ứng viên để thay thế tiền đạo Robin van Persie, cầu thủ sắp chuyển đến Fenerbahce với giá 4,7 triệu bảng. Sakho (25 tuổi) chuyển đến West Ham vào mùa Hè năm ngoái với giá 3,5 triệu bảng. Song giờ đây, anh được định giá khoảng 15 triệu bảng.

Liverpool muốn thay Sterling bằng Marco Reus: Theo nguồn tin từ talkSPORT, Liverpool sẽ đút túi khoảng 50 triệu bảng nếu bán Raheem Sterling vào mùa Hè này. Cầu thủ trẻ người Anh không còn mặn mà với Liverpool và chỉ muốn ra đi. Liverpool sẽ dùng số tiền từ việc bán Sterling để chiêu mộ Marco Reus. Tiền vệ người Đức có hợp đồng với Dortmund đến mùa Hè 2019 nhưng với những lời đề nghị hấp dẫn vẫn có thể khiến anh suy nghĩ việc ra đi.

Liverpool muốn chiêu mộ Reus thay Sterling

 M.U chi đậm để có được Thomas Mueller: Trong khi đó, Daily Star đưa tin Man United sẽ chi 56,7 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich. Đội bóng của Đức hiện không sẵn lòng bán Mueller nhưng Man United hy vọng số tiền mà họ đưa ra cho thể thuyết phục được Bayern Munich. Chân sút của đội tuyển Đức là mục tiêu chuyển nhượng số một của HL Van Gaal vào thời điểm này. Ngoài ra, nhà cầm quân người Hà Lan còn để mắt đến một số tiền đạo khác là Harry Kane, Edison Cavani và Alexandre Lacazette.

Chelsea tiến sát đến việc chiêu mộ Asmir Begovic: Theo tờ Mirror (Anh), Chelsea đã tiến sát đến việc chiêu mộ thủ môn Asmir Begovic với giá 8 triệu bảng từ Stoke City. HLV Mourinho cần thủ môn mới sau khi người gác đền Petr Cech gia nhập Arsenal vào mùa Hè này. Chelsea đã đề nghị cho Stoke mượn tiền vệ Marco van Ginkel với thời hạn 1 năm để đội bóng của HLV Mark Hughes nhả Begovic. Begovic (28 tuổi) đã thi đấu 172 trận cho Stoke và ghi được 1 bàn thắng.

Sao gốc Việt trở lại Anh với giá kỷ lục: Theo BBC, Crystal Palace đã chính thức chiêu mộ thành công Yohan Cabaye từ PSG với mức phí chuyển nhượng kỷ lục của CLB, 10 triệu bảng (có thể tăng lên thành 13 triệu bảng phụ thuộc vào phong độ của tiền vệ 29 tuổi). Cabaye gia nhập PSG từ Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa đông năm ngoái với mức phí 19 triệu bảng nhưng thi đấu không thành công. Ở mùa giải vừa qua, ngôi sao gốc Việt ra sân tổng cộng 32 trận cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và đóng góp 2 bàn thắng.

Cabaye sẽ trở lại Premier League

Darmian chưa thể đến Man United: Vụ chuyển nhượng của hậu vệ Matteo Darmian từ Torino đến Man United vẫn chưa hoàn tất. Ông Urbana Cairo, chủ tịch của CLB Torino cho biết Man United chưa chắc có được Darmian: “Tôi rất tự hào về Darmian. Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Man United là CLB tuyệt vời. Nhưng vụ chuyển nhượng của Darmian vẫn chưa hoàn tất. Tôi không muốn đưa ra phát biểu chính thức về thương vụ này, khi mà mọi chuyện chưa được rõ ràng”. Trước đó, giới tuyền thông ở Anh cho biết Darmian sẽ cập bến Old Trafford với giá 14 triệu bảng.

Laporta sẽ chiêu mộ Pogba nếu giữ chức chủ tịch Barca: Ứng cử viên sáng giá cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định, ông sẽ mang về sân Nou Camp tiền vệ Paul Pogba nếu giành chiến thắng trong cuộc bầu cử với chủ tịch đương nhiệm Josep Maria Bartomeu. Cách đây chừng một tuần, Barca từng đưa ra lời đề nghị trị giá 80 triệu euro dành cho ngôi sao người Pháp nhưng phía Juventus lập tức từ chối.

 

 

 

 

 

 

Chelsea đồng ý cho Stoke mượn tài năng trẻ: Theo Daily Telegraph, The Blues đã chấp thuận để tài năng trẻ Marco van Ginkel đến sân Britannia theo thỏa thuận cho mượn đến hết mùa, như một phần trong bản hợp đồng mua thủ thành Asmir Begovic. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã trả cho Stoke số tiền chuyển nhượng 11 triệu euro.

Adeybayor không có tương lai tại Tottenham: Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Mauricio Pochettino khẳng định, tiền đạo Emmanuel Adebayor không nằm trong kế hoạch nhân sự của ông mùa tới. Spurs đang tích cực tìm kiếm đối tác bán chân sút người Togo nhằm giảm bớt khoản lương lên tới 100.000 bảng mỗi tuần.

M.U quyết để Chicharito ra đi

M.U muốn thu về 8 triệu bảng từ Chicharito: Trước thông tin Sevilla, West Ham hay Orlando City ngỏ ý muốn mua Chicharito, "Quỷ đỏ" khẳng định sẵn sàng để tiền đạo người Mexico ra đi nếu nhận được lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng. Ngôi sao 27 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và cũng đang vắng mặt 4 tuần để điều trị chấn thương gãy xương đòn.

Chelsea đạt thỏa thuận mua sao Chile: Tờ Daily Telegraph tiết lộ, The Blues đã thuyết phục thành công Internacional (Brazil) nhượng lại tiền vệ Charles Aranguiz với mức phí chuyển nhượng 22 triệu euro. Đội chủ sân Stamford Bridge đang tiến hành đàm phán các điều khoản cá nhân với Aranguiz trước khi đề nghị ngôi sao 26 tuổi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Tuyển thủ vừa cùng ĐT Chile đăng quang Copa America được xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của John Obi Mikel, cầu thủ nhiều khả năng sẽ chia tay sân Stamford Bridge trong hè này.

 

VD (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news