Tin mới

Tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 17/7: Arsenal ra giá “khủng” mua Benzema

Thứ sáu, 17/07/2015, 17:58 (GMT+7)

Arsenal quyết chi 40 triệu bảng vì Benzema; Juventus muốn có Mario Goetze; Liverpool sắp có Benteke với 32,5 triệu bảng… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 17/7 trên Thể thao Tin mới.

Arsenal quyết chi 40 triệu bảng vì Benzema; Juventus muốn có Mario Goetze; Liverpool sắp có Benteke với 32,5 triệu bảng… là những nội dung chính trong phần tổng hợp Tin chuyển nhượng ngày 17/7 trên Thể thao Tin mới.

Arsenal quyết chi 40 triệu bảng vì Benzema: Theo The Sun, HLV Arsene Wenger đang chuẩn bị gửi lời đề nghị chính thức đến Real Madrid vào thứ 2. Các cuộc đàm phán giữa 2 câu lạc bộ sẽ diễn ra trong tuần tới. Benzema là một trong những cái tên mà HLV Wenger muốn có nhất trong đội hình của mình. Bằng chứng là ở 4 kì chuyển nhượng gần đây, ông đều liên hệ với chân sút người đồng hương nhưng chưa một lần thành công trong việc thuyết phục anh này rời Real Madrid.

Arsenal quyết tâm mua Benzema

 Arturo Vidal xác nhận đang trên đường tới Bayern: Ngôi sao của Juventus và đội tuyển Chile vừa trả lời phỏng vấn tờ La Carta tại Chile và khẳng định rằng “Tôi đang trên đường tới Bayern Munich”. Tuyên bố này cũng chấm dứt những tin đồn về tương lai của anh khi được Real Madrid và Arsenal theo đuổi. Trước đó, báo chí Italia khẳng định Bayern đã đạt thỏa thuận với Juve về giá của Vidal là 40 triệu euro, và người đại diện của ngôi sao này đã bay sang Munich để đàm phán về điều khoản chi tiết.

Juventus muốn có Mario Goetze: Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italy), Juventus đã quyết định bán Arturo Vidal cho Bayern Munich với giá 40 triệu euro. Nhà ĐKVĐ Serie A sẽ dùng số tiền thu về để chiêu mộ tiền vệ Mario Goetze của Bayern. Tiền vệ 23 tuổi người Đức đang không hạnh phúc ở Bayern Munich. Gần đây, người đại diện của Goetze là Volker Struth khẳng định HLV Pep Guardiola không hề tin tưởng cựu cầu thủ của Dortmund: “Guardiola đã hủy hoại Goetze. Cậu ấy cảm thấy HLV không tin tưởng mình”.

Juventus muốn chiêu mộ Goetze

 Immobile khoác áo Napoli: Người đại diện của Ciro Immobile, Marco Sommella, cho biết cầu thủ người Italy muốn chuyển đến Napoli, thay vì đến Sevilla theo dạng cho mượn vào mùa Hè này. Immobile gia nhập Dortmund vào mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, anh đã gây thất vọng khi chỉ ghi được 3 bàn trong 24 lần ra sân ở Bundesliga. Mùa Hè này, tiền đạo 25 tuổi người Italy chuyển đến Sevilla theo dạng cho mượn. “Đã vài lần Immobile thổ lộ ước muốn đến chơi cho Napoli. Cậu ấy sinh ra ở Naples. Do vậy, việc thi đấu cho Napoli có thể là điều tốt đẹp cho Immobile. Nhưng Napoli đã không đáp lại thông điệp của Immobile”, ông Marco Sommella phát biểu trên Radio Marte.

Bằng chứng cho thấy Otamendi sẽ đến M.U: Tờ Super Deporte (Tây Ban Nha) cho rằng việc hậu vệ Nicolas Otamendi gia nhập Man United chỉ còn là vấn đề thời gian. Hậu vệ người Argentina là trụ cột của Valencia nhưng anh lại vắng mặt trong những bức ảnh công bố áo đấu mới của “Bầy dơi”. Động thái này cho thấy CLB của Tây Ban Nha đã sẵn sàng chia tay với Otamendi. Man United sẽ phải trả cho Valencia 50 triệu euro để có sự phục vụ của hậu vệ 27 tuổi này.

M.U muốn bán tháo Evans

M.U sắp bán Evans với giá 8 triệu bảng: Theo The Guardian, "Quỷ đỏ" nhiều khả năng sẽ để trung vệ Jonny Evans gia nhập Everton với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Sau 9 mùa giải cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, ngôi sao người Bắc Ireland ra sân tổng cộng 196 trận và đóng góp 7 bàn thắng.

Hector Bellerin sắp kí hợp đồng mới với Arsenal: Hậu vệ của Arsenal, Hector Bellerin, đang tiến sát đến việc kí hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ 20 tuổi này đã gây ấn tượng ở mùa giải vừa qua, sau khi thi đấu 20 trận cho “Pháo thủ” ở Premier League và ghi 2 bàn. Bellerin đến Arsenal vào năm 2011 từ Barca. “Pháo thủ” muốn trói chân hậu vệ này bằng bản hợp đồng mới. Hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng chủ sân Emirates sẽ đáo hạn vào mùa Hè 2017.

 

 

 

 

 

 

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Mitrovic: Theo Daily Star, Chelsea bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo hiện thuộc biên chế Anderlecht, Aleksandar Mitrovic với Newcastle. Tuy nhiên, nếu hoàn tất bản hợp đồng với Pedro vào tuần tới, nhiều khả năng The Blues sẽ không tiếp tục theo đuổi tài năng trẻ 20 tuổi người Serbia.

Luis sắp rời Chelsea

Felipe Luis tiến gần tới khả năng trở lại Atletico Madrid: Theo Daily Mirror, hậu vệ Felipe Luis đang cân nhắc nghiêm túc kế hoạch chia tay Chelsea để trở Tây Ban Nha đầu quân cho đội bóng cũ Atletico Madrid. Đích thân HLV Diego Simeone trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây cũng bày tỏ mong muốn được tái hợp với cậu học trò cũ.

Liverpool sắp có Benteke với 32,5 triệu bảng: Tờ BBC đưa tin, Liverpool quyết định bỏ ra 32,5 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng để hy vọng có được chữ ký của tiền đạo Christian Benteke. Sau khi bán Raheem Sterling cho Man City để thu về 49 triệu bảng, đội chủ sân Anfield đang khá rủng rỉnh để có thể tái đầu tư vào ngôi sao người Bỉ. Hiện Benteke cũng nhận được sự quan tâm của M.U nhưng nhiều khả năng Liverpool sẽ có được chữ ký của chân sút 24 tuổi.

Benteke sắp là người của Liverpool

 Tottenham ra giá 8 triệu bảng cho 'hàng thải' của Chelsea: Theo Daily Mirror, Spurs vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 8 triệu bảng dành cho cầu thủ chạy cánh Victor Moses của Chelsea. Khả năng thành công của đội chủ sân White Hart Lane ở thương vụ này khá cao bởi ngôi sao người Nigeria từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự của The Blues. Hai mùa giải gần nhất, Moses liên tục thi đấu cho Liverpool và Stoke City theo dạng cho mượn từ Chelsea.

Arsenal nâng giá hỏi mua Aubameyang: Tờ RevierSports đưa tin, đội chủ sân Emirates dự định sẽ tiếp tục nâng giá hỏi mua tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 29 triệu bảng bị Dortmund từ chối. Mùa giải vừa qua, chân sút người Gabon thi đấu khá thành công khi đóng góp 26 pha lập công cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

 

 Mộc Phong (tổng hợp)

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news