Tin mới

Tổng thống Mỹ bị chế giễu vì ảnh ôm cún

Thứ bảy, 02/08/2014, 15:01 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh\nđược cho là “không đàn ông” của Tống thống Mỹ Barack Obama vừa được Phó Thủ tướng\nNga Dmitry Rogozin đăng tải trên Twitter của mình.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh được cho là “không đàn ông” của Tống thống Mỹ Barack Obama vừa được Phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đăng tải trên Twitter của mình.

Hình ảnh khác biệt của 2 nhà lãnh đạo Nga-Mỹ được phó Thủ tướng Nga Dmitry Rogozin đăng tải trên Twitter của mình. Ảnh: Telegraph

Hôm 31/7, trên tài khoản Twitter của ông Dmitry Rogozin xuất hiện hai hai bức hình: một của Tổng thống Nga Vladimir Putin khi ông chụp cùng chú báo nhỏ và một của Tổng thống Mỹ  Barack Obama - người đang ôm cún cưng.

Kèm theo ảnh, ông Rogozin bình luận: “Chúng ta có những giá trị và người bạn đồng hành khác nhau”.

Những bức hình được đăng tải chỉ vài ngày sau khi Mỹ và Liên minh châu Âu (EU) công bố thêm các biện pháp trừng phạt về kinh tế đối với Nga do cáo buộc điện Kremlin đã hỗ trợ cho quân ly khai Ukraine.

Trong một cập nhật trước đó trên Twitter, ông Rogozin cũng tỏ ý khoe sức mạnh quân sự Nga khi đăng tải đoạn video mang tên “Lịch sử xe tăng Ural của Nga”.

Tờ Telegraph bình luận rằng, bằng cách đăng hai tấm ảnh có vẻ đối lập nhau, ông Rogozin  đang muốn chế giễu vẻ “yếu ớt” của nhà lãnh đạo Mỹ. Chỉ sau hai giờ, cập nhật này đã thu hút được hơn 600 lượt bình luận.

Được biết, bức hình của người đứng đầu nhà nước Nga đươc chụp trong thời gian ông Putin tới thăm một sở thú, nơi đang chăm sóc những chú báo Ba Tư có nguy cơ tiệt chủng vào năm ngoái. Trong khi đó. hình ảnh người đồng cấp với ông Putin tại Mỹ được chụp trong thời gian ông Obama đang chạy đua vào Thượng viện.

Theo Telegraph, Tổng thống Putin đã cố gắng xây dựng hình ảnh nam tính trong nhiều năm qua. Trước đó, truyền thông Nga từng đăng tải những bức ảnh ông Putin cùng bay lượn với đàn sếu di cư, ôm gấu Bắc cực hay tạo dáng ngực trần trên lưng ngựa.

Nguyễn Loan (Theo Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news