Tin mới

Tổng thống Obama bị “đánh ghen” khi đi bỏ phiếu

Thứ năm, 23/10/2014, 09:38 (GMT+7)

“Ngài Tổng thống, đừng chạm vào bạn gái tôi”, chàng trai trẻ nói với Tổng thống Mỹ Barack Obama. Điều đó đã khiến cô bạn gái “xấu hổ và sốc”.

“Ngài Tổng thống, đừng chạm vào bạn gái tôi”, chàng trai trẻ nói với Tổng thống Mỹ Barack Obama. Điều đó đã khiến cô bạn gái “xấu hổ và sốc”.

 

Ông Obama và Aia Cooper tại cuộc bỏ phiếu ở Chicago

Một người phụ nữ bỏ phiếu ngay sau ông Barack Obama nói rằng cô “cảm thấy xấu hổ và sốc” sau khi chồng chưa cưới của cô nói đùa với ngài tổng thống rằng: “Ngài Tổng thống, đừng chạm vào bạn gái tôi”.

Trong cuộc bỏ phiếu tại Chicago hôm 20/10, ông Obama đứng bỏ phiếu cạnh Aia Cooper và chồng chưa cưới của cô, Mike Jones. Anh này đã nói đùa với ông Obama: “Ngài tổng thống ,đừng chạm vào bạn gái tôi” khiến ông phản ứng lại: “Tôi thực sự không cố ý” và nói thêm rằng Jones là “một người anh đã khiến cô xấu hổ mà không có lý do gì”.

Trong cuộc phỏng vấn với CNN vào chiều 21/10, Cooper nói rằng cô rất “xấu hổ và sốc” sau khi nghe chồng chưa cưới nói vậy. “Tôi chỉ biết run rẩy”, cô ấy nói.

Cặp đôi này còn định mời ông Obama tới dự đám cưới tương lai của mình. “Tôi rất muốn gặp bà Michelle. Hy vọng bà ấy không nghĩ bất cứ điều gì về tôi nhưng tôi thực sự rất muốn gặp bà ấy”, Cooper nói.

Sau khi trở về, Cooper đã nói với bạn bè và gia đình rằng: “Tôi không thể tin Mike lại là kẻ ngốc nghếch như vậy. Nhưng rất may, Tổng thống rất thoải mái về chuyện đó và mọi thứ đã ổn”

Ông Obama đã trở lại gặp Jones sau cuộc bỏ phiếu và ôm, hôn lên má vị hôn phu của anh. “Giờ thì anh ấy sẽ ghen thực sự”, ông Obama nói với Cooper.

Bảo Linh/Người đưa tin (tin tức CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news