Tin mới

Tống Uy Long lộ ảnh hẹn hò thiên kim tiểu thư gia thế 'khủng'

Thứ tư, 14/06/2023, 14:13 (GMT+7)

Danh tính bạn gái Tống Uy Long khiến nhiều người bất ngờ.

Tống Uy Long sinh năm 1999, anh là một trong những nam thần 9x được yêu thích tại làng giải trí Hoa ngữ thông qua các bộ phim nổi tiếng "Phượng tù hoàng", "Trạm kế tiếp là hạnh phúc", "Lấy danh nghĩa người nhà",... 

Thời gian gần đây, Tống Uy Long gây chú ý khi vào vai nam chính trong bộ phim "Tương tư lệnh" đóng cùng tiểu hoa đán đình đám Angela Baby. Bộ phim từng gây ra khá nhiều tranh cãi bởi Angela Baby hơn Tống Uy Long tới 10 tuổi, nhiều người tỏ ra lo ngại về chemistry của cả hai do khoảng cách tuổi tác khá lớn. 

Tống Uy Long là nam thần thế hệ mới đang lên của Cbiz
Tống Uy Long là nam thần thế hệ mới đang lên của Cbiz

Mới đây, loạt ảnh hẹn hò của Tống Uy Long với một cô gái bất ngờ bị paparazzi tung ra thu hút sự chú ý lớn của công chúng. Danh tính của cô gái nhanh chóng được "khui" ra chính là Trần Thiên Ngọc - nữ phụ của bộ phim "Tương tư lệnh" do Tống Uy Long và Angela Baby đóng chính. Đặc biệt, cô gái có gia thế cực "khủng" khiến nhiều người trầm trồ.

Tống Uy Long lộ ảnh hẹn hò với nữ phụ bộ phim 'Tương tư lệnh'
Tống Uy Long lộ ảnh hẹn hò với nữ phụ bộ phim "Tương tư lệnh"

Cánh săn ảnh đã ghi lại được hình ảnh Tống Uy Long đi cùng xe với Trần Thiên Ngọc trong hai ngày liên tiếp. Cả hai cùng nhau ra ngoài vào buổi sáng và trở về chung cư vào đêm muộn. Để tránh bị phát hiện, hai người đã chia nhau lên cùng một xe nhưng cách nhau một khoảng thời gian ngắn.

Được biết, Trần Thiên Ngọc sinh năm 2001, có thân phận "không phải dạng vừa". Cô là con gái của CEO công ty Truyền thông Ảnh thị Thượng Hải. Đây là công ty sản xuất "Tương tư lệnh" và "Thất căn hung giản" - hai bộ phim Tống Uy Long đóng vai nam chính. Trần Thiên Ngọc từng là thủ khoa kỳ thi đầu vào của Học viện Hý kịch Thượng Hải năm 2019.

Nhan sắc xinh đẹp của Trần Thiên Ngọc
Nhan sắc xinh đẹp của Trần Thiên Ngọc
Không chỉ sở hữu visual ấn tượng, bạn gái Tống Uy Long còn là 'phú nhị đại' chính hiệu.
Không chỉ sở hữu visual ấn tượng, bạn gái Tống Uy Long còn là "phú nhị đại" chính hiệu.

(Ảnh: Weibo)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news