Tin mới

Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu'

Thứ hai, 15/11/2021, 14:30 (GMT+7)

Là thần tượng của hàng nghìn, thậm chí hàng triệu cô gái nhưng các nam Hoa ngữ này cũng có nữ thần riêng của mình.

Trong tâm trí ai cũng có những nam thần, nữ thần chuẩn mực trong tâm trí. Hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm mặt một vài nữ thần trong lòng các mỹ nam Hoa ngữ.

Ngô Lỗi

Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu' - Ảnh 1

Trong Cbiz, Ngô Lỗi là một nam diễn viên triển vọng. Những bộ phim điện ảnh và truyền hình mà anh đóng chính đều chiếm được tình cảm của đông đảo netizen. Ngoài ra, ngoại hình và trí thông minh, đặc biệt là EQ của Ngô Lỗi rất tốt. Điều này khiến netizen dự đoán tương lai của anh ấy rất rực rỡ.

Ai cũng biết Ngô Lỗi và Tưởng Y Y có mối quan hệ rất tốt. Hai người họ là bạn thân từ nhỏ. Sau khi trưởng thành, Tưởng Y Y trở thành nữ thần trong lòng Ngô Lỗi.

Bạch Kính Đình

Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu' - Ảnh 2

Ai cũng biết nữ thần tượng của Bạch Kính Đình chính là Yoona (Girls' Generation). Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc của ĐH Sư phạm Thủ đô, nam diễn viên từng chia sẻ mình đặc biệt thích nữ idol này khi còn học đại học và theo dõi cô trên Weibo trong nhiều năm. Trước thông tin này, các fan của Bạch Kính Đình rất thích thú.

Dương Dương và Tống Uy Long

Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu' - Ảnh 3
Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu' - Ảnh 4

Thật thú vị khi cả Dương DươngTống Uy Long đều có chung người con gái trong lòng, đó là "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi. Với nhan sắc và khí chất thần tiên của mình, Lưu Diệc Phi chắc chắn còn là người trong mộng của rất nhiều nam nhân khác. Dương Dương có phần may mắn hơn khi anh được hợp tác với nữ thần của mình trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh. Khi được cùng idol thành một cặp, ai cũng có thể tưởng tượng được Dương Dương hưng phấn cỡ nào.

Lâm Nhất

Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu' - Ảnh 5

Nữ thần của Lâm Nhất là Chu Khiết Quỳnh. Ngay từ khi ra mắt anh ấy đã thừa nhận điều này. Không những vậy, Lâm Nhất còn thường ủng hộ thần tượng bằng cách thích ảnh Chu Khiết Quỳnh trên MXH. Có thể thấy Lâm Nhất là một fan cuồng chính hiệu.

Vương Gia Nhĩ

Các nam thần Hoa ngữ khoe 'người trong mộng': Dương Dương, Tống Uy Long 'trùng người yêu' - Ảnh 6

Nam ca sĩ, diễn viên Vương Gia Nhĩ hoạt động trong làng giải trí nhiều năm. Những năm gần đây, anh chuyển hướng sang show tạp kỹ và được đông đảo khán giả yêu mến. Là một chàng trai hào hoa, tốt bụng nhưng ít người biết nữ thần trong lòng Vương Gia Nhĩ chính là Dương Tử. Anh từng chia sẻ mình "động lòng" với Dương Tử sau khi xem phim Nhà Có Trai Có gái. Sau này lớn lên, khi gia nhập showbiz, Vương Gia Nhĩ đã có cơ hội được ngồi cạnh idol của mình.

>> Xem thêm: Những mỹ nhân Hoa ngữ không ai dám chung khung hình vì sợ bị lép vế

(Theo Sohu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news