Tin mới

Top 1 hotsearch lúc này: Phòng làm việc Cung Tuấn bị gỡ bỏ, fan nháo nhác 'vỡ trận'

Thứ sáu, 16/07/2021, 12:47 (GMT+7)

Fan hâm mộ Cung Tuấn đang vô cùng hoang mang trước thông tin phòng làm việc văn hoá truyền thông Thượng Hải Cung Tuấn đã đưa ra thông báo gỡ bỏ.

Theo thông tin từ trang QICHACHA cho biết phòng làm việc văn hoá truyền thông Thượng Hải Cung Tuấn đã đưa ra thông báo gỡ bỏ, chính thức dừng hoạt động.

Top 1 hotsearch lúc này: Phòng làm việc Cung Tuấn bị gỡ bỏ, fan nháo nhác 'vỡ trận' - Ảnh 1
Top 1 hotsearch lúc này: Phòng làm việc Cung Tuấn bị gỡ bỏ, fan nháo nhác 'vỡ trận' - Ảnh 2

Được biết cơ quan đăng ký của tudio là cục quản lý thị trường quận Phụng Hiền, Thượng Hải. Công ty thành lập vào tháng 4/2017, Cung Tuấn là đại cổ đông nắm giữ 100% vốn.

Phòng làm việc do Cung Tuấn nắm giữ 100% vốn cổ đông.
Phòng làm việc do Cung Tuấn nắm giữ 100% vốn cổ đông.

Ngay sau khi tin tức được đăng tải, Cộng đồng mạng xứ Trung, đặc biệt là các fandom Cung Tuấn đã vô cùng sốc và bất ngờ, cụm từ "phòng làm việc của Cung Tuấn bị gỡ bỏ" nhanh chóng leo lên Top 1 hotsearch. 

Top 1 hotsearch lúc này: Phòng làm việc Cung Tuấn bị gỡ bỏ, fan nháo nhác 'vỡ trận' - Ảnh 3

Không rõ thực hư ra sao nhưng việc phòng làm việc của Cung Tuấn bị tạm dừng hoạt động là tin "sét đánh ngang tai" trong lúc lịch trình công việc đang vô cùng dày đặc.

Top 1 hotsearch lúc này: Phòng làm việc Cung Tuấn bị gỡ bỏ, fan nháo nhác 'vỡ trận' - Ảnh 4

Nhiều fan hâm mộ tỏ ra vô cùng hoang mang, lo sợ không biết Cung Tuấn sẽ đi về đâu. Một vài bình luận của netizen Việt: 

Phòng làm việc này đã được thành lập từ 2017, hiện giờ sự nghiệp của Cung Tuấn đã có nhiều thay đổi nên việc thay đổi liên quan đến địa điểm cũng là điều bình thường. Mong rằng sau này công việc của Cung Tuấn sẽ thuận buồm xuôi gió, là người hâm mộ mình tin tưởng mọi quyết định của chính chủ đều đến từ sự suy tính cùng cân nhắc phù hợp nhất

Cảm ơn mọi người đã quan tâm, studio này từ tháng 3 đã ở trạng thái ngừng hoạt động. Hiện tại theo như văn bản gần đây nhất thì PLV của Cung Tuấn là công ty Văn hoá Truyền thông Húc Tuấn. Mong mọi người không quá chú ý các thông tin ngoài lề mà tập trung vào tác phẩm của Tuấn thì tốt hơn ạ.

Diễn viên quan trọng nhất là phim ảnh, xin mọi người tập trung vào phim của Tuấn thay vì các vấn đề cá nhân, công ty nào cũng sẽ có sự điều chỉnh theo phát triển của nghệ sĩ.

Chỉ là 1 hoạt động bình thường trong kinh doanh, mở hay đóng phụ thuộc hoàn toàn vào quyết định của Cung Tuấn

Top 1 hotsearch lúc này: Phòng làm việc Cung Tuấn bị gỡ bỏ, fan nháo nhác 'vỡ trận' - Ảnh 5

Hiện tại phía Cung Tuấn vẫn chưa đưa ra bất cứ phát ngôn gì và những thông tin mà truyền thông xứ Trung đưa ra vẫn chỉ là dự đoán.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news