Tin mới

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu'

Thứ tư, 07/07/2021, 15:52 (GMT+7)

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến từng không ít lần gặp phiền toái từ fan hâm mộ, đặc biệt là thành phần quá khích "tay nhanh hơn não".

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến là 3 sao nam có độ hot hit hàng đầu tại làng giải trí Hoa ngữ. Sau tiếng vang của những dự án cổ trang, các nam thần sở hữu cho mình lượng fan đông đảo. Tuy là chỗ dựa "tinh thần" vững chắc nhưng cả Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến đều đôi ba lần gặp phiền toái từ thành phần qúa khích. 

Cung Tuấn

Sau "Sơn hà lệnh", Cung Tuấn trở thành một trong những ngôi sao trẻ gây chú ý và được nhiều người mến mộ.

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 1

Sohu đưa tin mới đây, Cung Tuấn từng có chuyến bay đi từ Hạ Môn đến Thượng Hải để ghi hình một buổi phát sóng trực tiếp. Mặc dù đã ăn bận kín cổng cao tường tuy nhiên vẫn có một hành khách trên máy bay đã phát hiện ra nam diễn viên, lao lên khoang hạng nhất (nơi Cung Tuấn nghỉ ngơi) để có thể chụp hình... và rất may người này đã bị tiếp viên hàng không chặn lại.

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 2

Vì không đạt được mục đích chụp ảnh cùng Cung Tuấn nên người này đã có hành vi quá khích khiến ngôi sao Sơn Hà Lệnh` hoảng sợ. Trước đó, vì fan muốn ngồi cùng hàng ghế với Cung Tuấn trên máy bay nên đã có hành vi sai phạm là đánh cắp thông tin chòng thực hiện hành động này

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 3

Vào tháng 5 vừa qua, hình ảnh Cung Tuấn bị fan vây quanh đông nghẹt sau khi anh xuống máy bay cũng gây “sốc” không kém, thậm chí ở một vài khoảnh khắc Cung Tuấn còn có tình trạng khó thở, đi không vững.

Vương Nhất Bác

Mới đây, Sohu cho biết Vương Nhất Bác đã bị nhóm fan cuồng bao vây ngay tại cửa khách sạn. Cụ thể sau khi ghi hình, nam diễn viên Trần Tình Lênh quay trở về nghỉ ngơi nhưng lại bị fan quá khích chặn cửa, dùng điện thoại để chụp ảnh, lấy tay sờ lên người, cào vào mặt anh.Vương Nhất Bác đã bức xúc không ngừng yêu cầu fan cuồng dừng quay chụp, tuy nhiên vẫn như "nước đổ lá khoai"

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 4

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Nhất Bác chịu sự tấn công từ fan. Trước đó, Vương Nhất Bác từng bị ôtô của fan cuồng rượt đuổi trên đường cao tốc, đập cửa phòng khách sạn lúc nửa đêm, gọi điện thoại liên tục…

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 5

Tiêu Chiến

Mới đây, Tiêu Chiến có bài viết trên Weibo bày tỏ thái độ bức xúc khi bị fan "tạo phản". Tiêu Chiến cho biết có ai đó cố tình nhập sai mật mã nhiều lần khiến cả khu vực tầng lầu khách sạn anh ở không thể mở được, nên Tiêu Chiến không thể vào để nghỉ ngơi.

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 6

Theo chia sẻ của những người có mặt tại khách sạn, không ít người hâm mộ quá khích đeo bám nam diễn viên từ ngoài cổng đến tận cửa phòng. Trong các video ghi lại vụ việc, Tiêu Chiến bị một nhóm người quay phim chụp ảnh liên tục bất chấp dáng vẻ mệt mỏi của nam diễn viên.

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 7

Do cửa phòng không mở được, Tiêu Chiến đứng ngoài một hồi lâu sau đó mới có thể vào trong để nghỉ ngơi. Đặc biệt, mặc cho nhân viên lớn tiếng yêu cầu ngừng quay phim chụp ảnh, fan cuồng vẫn kiên trì đưa ống kính và điện thoại sát về phía Tiêu Chiến.

Vương Nhất Bác, Cung Tuấn, Tiêu Chiến và 1001 rắc rối từ fan cuồng: Kẻ cào rách mặt, người 'mém xỉu' - Ảnh 8

Từ sau Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến trở thành mục tiêu "tăm tia" của fan cuồng. Thậm chí, anh còn phải lên tiếng xin họ đừng đi theo mình vào đoàn phim, ngừng chạy theo xe, chặn cửa xe, hay ra sân bay gặp anh.

Ảnh: internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news