Tin mới

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz

Thứ tư, 08/12/2021, 10:35 (GMT+7)

Hạ Cánh Nơi Anh, Thư Ký Kim Sao Thế, Hometown Cha-Cha-Cha... là những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn nhất trong năm 2021.

Mới đây, nền tảng bình chọn Ranker đã mở một cuộc khảo sát để chọn ra những bộ phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn được yêu thích nhất năm 2021. Dưới đây là top 10 của BXH này.

1. Hạ Cánh Nơi Anh

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz - Ảnh 1

Bộ phim với sự góp mặt của cặp trai tài gái sắc Hyun Bin và Son Ye Jin đã làm mưa làm gió khi lên sóng. Đây là phim tvN đánh giá cao nhất và được đánh giá cao thứ 3 trong lịch sử truyền hình cáp. Sau bộ phim này, 2 diễn viên chính Hyun BinSon Ye Jin đã thành một cặp.

2. Thư Ký Kim Sao Thế?

2 diễn viên chính Park Seo Joon và Park Min Young đã khiến khán giả đổ đứ đừ với màn tương tác vô cùng hài hước và đáng yêu của mình trong phim.

3. Hometown Cha-Cha-Cha

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz - Ảnh 2

Hometown Cha-Cha-Cha với sự góp mặt của Shin Min A và Kim Seon Ho là một trong những K-drama có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp. Phim đứng ở vị trí đầu trong suốt 8 tuần trình chiếu và tập cuối  đã đạt được 12,665% rating trên toàn quốc, với hơn 3,2 triệu lượt xem.

4. Cô Gái Mạnh Mẽ Do Bong Soon

Phim với sự góp mặt của Park Bo Young, Park Hyung Sik, Ji Soo, đã thành công vang dội về mặt thương mại và cũng nằm trong top những bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình cáp.

5. Yêu Tinh

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz
Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz

Dàn diễn viên chính gồm Gong Yoo, Kim Go Eun, Lee Dong Wook. Yêu Tinh nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và trở thành một hiện tượng văn hóa ở Hàn Quốc. Phim đã giành được rất nhiều giải thưởng như giải Daesang cho biên kịch xuất sắc nhất, giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho Gong Yoo tại  Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 53.

6. Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo

Phim có sự góp mặt của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk dù có tỷ suất người xem ở mức trung bình trong thời gian phát hành nhưng sau đó lại được khán giả đón nhận tích cực. Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo được yêu thích ở nước ngoài rất nhiều, đặc biệt là Philippines.

7. Điên Thì Có Sao

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz - Ảnh 3

Đây là bộ phim có sự góp mặt của Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji và nhận về nhiều đánh giá tích cực. Đây là bộ phim nổi tiếng nhất thuộc thể loại lãng mạn trên Netflix năm 2020 ở Hàn Quốc. Tờ NYT bình chọn Điên Thì  Có Sao là một trong những "Chương trình quốc tế hay nhất năm 2020". Phim nhận được 8 đề cử và 2 chiến thắng tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57.

8. Khi Nàng Say Giấc

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz - Ảnh 4

Phim có sự tham gia của Lee Jong Suk, Bae Suzy và đã đạt tỷ suất người xem khá cao trong thời gian công chiếu.

9. Người Tình Ánh Trăng

Được chuyển thể từ tiểu thuyết Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung Quốc, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám là Lee Joon Gi, IU. Tuy nhiên, trong thời gian phát hành phim lại có tỷ suất không đạt kỳ vọng.

Top 10 phim Hàn lãng mạn nhất năm 2021: Hometown Cha-Cha-Cha nhường ngôi quán quân cho 'bà mối' mát tay nhất Kbiz - Ảnh 5

10. W: Hai Thế Giới 

Phim có sự góp mặt của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo, được khen ngợi vì có nội dung độc đáo.

Nhìn vào BXH 10 phim truyền hình Hàn Quốc lãng mạn nhất năm 2021 có thể thấy Lee Jong Suk có tới 2 tác phẩm. Trên thực tế, anh là một nam diễn viên có tầm nhìn, luôn lựa chọn được những kịch bản và bạn diễn hoàn hảo. Các tác phẩm của anh đều trở nên nổi tiếng sau khi công chiếu.

(Theo Ranker)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news