Tin mới

Top 7 Next Top Model sang trọng, lịch lãm trên du thuyền 5 sao

Thứ bảy, 27/12/2014, 10:30 (GMT+7)

Tập 8 Vietnam’s Next Top Model top 7 sang trọng và lịch lãm trên du thuyền 5 sao trong chuyến trải nghiệm Thái Lan.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tập 8 Vietnam’s Next Top Model top 7 sang trọng và lịch lãm trên du thuyền 5 sao trong chuyến trải nghiệm Thái Lan.

Trong tập 8, các thí sinh sẽ đến với đất nước Thái Lan để cùng nhau trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên và những thử thách vô cùng gây cấn của chương trình. Bên cạnh đó, lần đầu tiên, họ còn được vinh dự Hãng hàng không Air Asia và Tổng cục Du lịch Thái Lan tổ chức một bữa tiệc để chào đón Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014.

Để chuẩn bị cho một bữa tiệc trang trọng trên một du thuyền vô cùng sang trọng, các thí sinh phải chuẩn bị rất kỹ càng về hình thức bên ngoài sao cho thật phù hợp khi tham gia sự kiện tai Thái Lan. 

Đây là cơ hội để các thí sinh học hỏi và tích cóp thêm những kinh nghiệm quý báu của mình trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Họ sẽ phải chứng tỏ sự tự tin, sức hút và bản lĩnh khi đứng trước truyền thông quốc tế.

Bước vào bữa tiệc, họ được tiếp đón như những ngôi sao thực sự khi được giới truyền thông Thái Lan săn đón. Bên cạnh đó, họ còn được chứng kiến tận mắt những bài hát và những điệu múa truyền thống của Thái Lan. 

Không những thế, Top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014 còn có cơ hội gặp gỡ với các biên tập viên thời trang của Thái Lan và những người làm trong lĩnh vực thời trang ở đất nước xứ sở Chùa Vàng lần này. Cơ hội có một không hai để mở rộng các mối quan hệ trong giới thời trang không chỉ tại Việt Nam mà cả những quốc gia khác.

Lúc này bài học tự tin, bản lĩnh đứng trước đám đông, khả năng giao tiếp như những Top Model cần được phát huy tối đa. Liệu các chàng trai, cô gái có vượt qua và chinh phục thử thách tưởng chừng đơn giản này. 

Tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2014 vào lúc 20g thứ bảy, ngày 27/12/2014 trên kênh VTV3.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news