Tin mới

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng

Thứ hai, 04/07/2022, 16:17 (GMT+7)

Để vươn tới thành công, mỗi diễn viên Hàn Quốc sẽ phải trải qua những con đường khác nhau. Trong đó, nhiều sao bự Kbiz từng có xuất phát điểm nghèo khó nhưng giờ đã bứt phá.

Dưới đây là 9 diễn viên Hàn Quốc dù lớn lên trong nghèo khó nhưng vẫn tìm ra cách để đạt được mục tiêu của mình.

1. Seo In Guk

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 1

Seo In Guk xuất thân từ một gia đình nghèo khó, phải vật lộn để kiếm miếng ăn khi còn nhỏ. Mẹ của nam diễn viên thậm chí còn đi thu nhặt những chiếc hộp để họ có thể kiếm được tiền mua thức ăn.

2. Park Shin Hye

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 2

Khi Park Shin Hye quyết định đến Seoul để trở thành một diễn viên, cha mẹ cô đã bỏ lại tất cả để hỗ trợ con gái. Dù gia đình đang gặp khó khăn về tài chính nhưng họ vẫn muốn ở bên cạnh để hỗ trợ cho nữ diễn viên.

3. Han So Hee

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 3

Han So Hee phải vật lộn với cuộc sống nghèo khó trong thời gian đầu khởi nghiệp. Khi mới chuyển đến Seoul để theo đuổi diễn xuất, cô chỉ có 300.000 KRW (hơn 5 triệu đồng). Cô ấy đã làm việc trong một quán bar hơn một năm và phải vật lộn để kiếm sống trong thời gian này.

4. IU

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 4

Tuổi thơ của IU trôi qua tuyệt vời cho đến khi gia đình cô đột nhiên lâm vào cảnh nợ nần chồng chất. Điều này khiến IU và em trai cô phải về sống với bà. Họ sống trong điều kiện nghèo khó một thời gian và ngôi nhà thậm chí còn có gián xâm nhập.

5. Park Bo Gum

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 5

Park Bo Gum đã có một khởi đầu sự nghiệp khá khó khăn. Anh đệ đơn phá sản khi mới 22 tuổi. Cha của nam diễn viên đã đi vay nặng lãi và đăng ký tên Park Bo Gum làm người bảo lãnh vào thời điểm đó. Sau khi ra mắt, Park Bo Gum bắt đầu nhận được yêu cầu trả nợ, khoản nợ này đã tăng lên đáng kể do lãi suất.

6. Bi Rain (Jung Ji Hoon)

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 6

Bi Rain có tuổi thơ khá vất vả, anh đã phải chịu đựng nhiều gian khổ. Nam diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc từng bị đói nhiều ngày liên tiếp do không có thức ăn. Ngoài ra, sức khỏe của mẹ Bi Rain trở nên tồi tệ hơn trong suốt những năm qua do gia đình không đủ tiền mua thuốc cho bà. Mẹ Bi Rain đã qua đời vào năm 2000, tức là một vài năm sau khi anh ra mắt.

7. Song Jae Rim

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 7

Song Jae Rim luôn kín tiếng về cuộc sống cá nhân của mình trong suốt nhiều năm nhưng từng tiết lộ rằng anh lớn lên trong nghèo khó. Đây là lý do khiến anh ấy theo dõi sát sao các khoản chi của mình.

8. Hyeri của Girl's Day

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 8

Hyeri đã liên tục quyên góp cho các chiến dịch khác nhau trong suốt những năm qua. Một trong những lý do là do thời thơ ấu của cô. Gia đình Hyeri gặp khó khăn về tài chính vì mẹ của Hyeri làm công nhân nhà máy trong hơn một thập kỷ.

9. Cha Seung Won

Top 9 sao Hàn xuất thân nghèo nhất Kbiz, hoàn cảnh Bi Rain khiến CDM thắt lòng - Ảnh 9

Cha Seung Won đã có một cuộc sống khá khó khăn, ngay cả khi anh đã kết hôn. Vợ chồng anh đã phải sống trong một tầng hầm suốt vài năm do điều kiện kinh tế quá eo hẹp. 

(Theo Koreaboo)

>> Xem thêm: Song Hye Kyo bất ngờ bị bạn thân ngoài ngành vạch 'mặt thật', hình ảnh có bị ảnh hưởng?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news