Tin mới

Xôn xao clip Hồng Đăng xuất hiện nói về ồn ào, sự thật gây bất ngờ

Thứ hai, 04/07/2022, 15:09 (GMT+7)

Cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip Hồng Đăng xuất hiện với gương mặt kém sắc nói về ồn ào và sự thật phía sau đoạn clip gây bất ngờ.

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip diễn viên Hồng Đăng xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt. Trong clip người được cho là Diễn viên Hồng Đăng khẳng định mình bị gài trong vụ ồn ào với cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha. 

Ngay sau đó, đoạn clip thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, không khó nhận ra đây là đoạn clip cắt ghép nhằm mục đích xấu. Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng bị kẻ xấu lợi dụng cắt ghép mạo danh giữa ồn ào.

Xôn xao clip Hồng Đăng xuất hiện nói về ồn ào, sự thật đây chỉ là đoạn clip cắt ghép. Ảnh internet
Xôn xao clip Hồng Đăng xuất hiện nói về ồn ào, sự thật đây chỉ là đoạn clip cắt ghép. Ảnh internet

Được biết, vừa qua nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị réo tên trong nghi vấn xâm hại cô gái 17 tuổi người Anh tại Tây Ban Nha. Trước sự việc này, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng. Cho đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng cũng chưa có thông tin chính thức về danh tính cụ thể hai sao nam liên quan đến vụ ồn ào. Chính vì vậy, thông tin nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng là hai nhân vật trong vụ xâm hại cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha vẫn chỉ là tin đồn chưa có tính xác thực. 

Bỗng dưng gặp biến khiến nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng bị ảnh hưởng không hề nhỏ trong sự nghiệp. Những chương trình có mặt diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đều bị cắt bỏ. Những bộ phim mà Hồng Đăng tham gia đều không được phát sóng. Chưa rõ thực hư ra sao nhưng thị phi lần này đã khiến hai nam nghệ sĩ phải đối mặt với nhiều phiền toái. 

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị réo tên trong ồn ào với cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Ảnh internet
Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị réo tên trong ồn ào với cô gái 17 tuổi ở Tây Ban Nha. Ảnh internet

Hồng Đăng được khán giả truyền hình biết đến với những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh nhỏ. Nam diễn viên được ví như là một trong những soái ca của vũ trụ VTV. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Hồng Đăng đã góp mặt với hàng chục bộ phim lớn nhỏ cùng những vai diễn ấn tượng.

Không chỉ sự nghiệp thăng hoa, Hồng Đăng còn có một gia đình viên mãn hạnh phúc. Nam diễn viên cùng bà xã sở hữu cơ ngơi khang trang, xế hộp đắt tiền. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, sự nghiệp lên như diều gặp gió của Hồng Đăng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nếu quả thực, nam diễn viên là một trong hai nghệ sĩ trong vụ ồn ào với cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha thì sẽ khiến công chúng không khỏi thất vọng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news