Tin mới

Bà xã Long Nhật kể hết chuyện ‘vợ chồng’, giận nhau chỉ hơn 3 phút lại nhanh chóng 'làm lành'

Thứ sáu, 20/05/2022, 10:40 (GMT+7)

Bà xã ca sĩ Long Nhật cho rằng, vợ chồng sống với nhau phải có niềm tin. Không cặp đôi nào ngay từ đầu đã hợp nhau mà phải trải qua quá trình cùng cố gắng.

Cùng với giọng hát hay, Long Nhật khiến nhiều người ngưỡng mộ vì có 1 gia đình hạnh phúc bên vợ và các con. Được biết, bà xã của anh tên là Vũ Thị Kim Ngân (sinh năm 1980) tại Hải Phòng. 

Cô từng tham gia cuộc thi Người đẹp Hải Phòng và lọt top 10 chung cuộc. Với tài năng, nhan sắc xinh đẹp, bà xã nam ca sĩ từng thi đỗ 2 trường Cao đẳng, song vẫn quyết định học tại Trường Văn hóa Nghệ thuật Hải Phòng cho gần nhà. 

Tổ ấm nhỏ của gia đình nam ca sĩ Long Nhật khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)
Tổ ấm nhỏ của gia đình nam Ca sĩ Long Nhật khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Internet)

Cơ duyên khiến Long Nhật và bà xã nên duyên vợ chồng bắt nguồn từ 1 cuộc thi âm nhạc trường cô tổ chức cho sinh viên. Khi ấy, thí nữ xinh đẹp là thí sinh còn nam ca sĩ giữ vị trí Giám khảo. Sau nửa năm quen nhau, họ chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp và người thân. 

Chồng xa nhà, mẹ con cũng cảm thấy tủi thân 

Sau khi lấy giọng ca Tìm lại người xưa, chị Kim Ngân đã nghỉ học vì có bầu. Đó cũng là một trong những điều tiếc nuối nhất với chị. Bởi lấy chồng, không thể tiếp tục theo đuổi đam mê được nữa, dù ông xã vẫn động viên đi học. 

Ở thời điểm hiện tại, Long Nhật đang sống và làm việc tại TP.HCM còn bà xã và các con đang ở Hải Phòng. Mới đây, khi chia sẻ với báo Dân Trí, bà xã nam nghệ sĩ thừa nhận, việc vợ chồng không sống chung nhà với nhau đôi khi khiến chị cũng cảm thấy mệt mỏi, nhưng tất cả vì công việc của chồng. “Mình buồn cũng vậy thôi, hai vợ chồng cứ động viên nhau rồi cũng quen”, bà mẹ 3 con bày tỏ. 

Long Nhật và bà xã (Ảnh: Internet)
Long Nhật và bà xã (Ảnh: Internet)

Nhận xét về người chồng của mình, "mỹ nhân một thời" dành không ngớt những lời khen. Anh là một người chồng, người bố tuyệt vời và vô cùng hiếu thảo với cha mẹ. Mặc dù ở xa nhau nhưng vẫn thường xuyên nói chuyện, sẻ chia cùng nhau. 

“Giờ bảo tôi đi theo chồng khắp nơi, nay tỉnh này, mai tỉnh khác thì cũng không được. Ở Hải Phòng, tôi còn con cái, nhà cửa, công việc, bố mẹ phải lo. Không thể bỏ hết để đi theo anh.

Hai đứa nhỏ nhà tôi từ lúc còn nằm trong bụng mẹ đã được ông bà ngoại chăm sóc. Chúng nó rất bện hơi ông bà. Nghỉ học, cho vào Huế thăm nhà nội, vào Sài Gòn thăm ba cũng chỉ được vài ngày rồi lại đòi về vì nhớ ông bà. Ông bà cũng nhớ cháu”, chị Kim Ngân chia sẻ. 

“Trấn an” các con trước những điều tiếng của chồng

Long Nhật từng bị nhận về không ít những lời đàm tiếu, thị phi, đặc biệt là vấn đề giới tính. Bà xã của anh thẳng thắn thừa nhận, việc có chồng là nghệ sĩ lại có những ý kiến trái chiều cũng ảnh hưởng khá nhiều đến cuộc sống. Các con đi học bị đàm tiếu khiến chúng cũng cảm thấy buồn. Song, những lúc như vậy, chị là người thay chồng “trấn an” các con và gia đình. 

Long Nhật từng bị vướng không ít những tin đồn, dị nghị xoay quanh chuyện giới tính (Ảnh: internet)
Long Nhật từng bị vướng không ít những tin đồn, dị nghị xoay quanh chuyện giới tính (Ảnh: internet)

Chị Kim Ngân tâm sự: “Tôi nói với các con, ba là người của công chúng, thị phi không tránh khỏi. Các con phải biết ba đi làm cực khổ, đi sớm về khuya, còn phải chăm ông bà, chăm mẹ con mình. Tôi nói nhiều lắm, bởi vì tôi thấy anh về nhà, rất có trách nhiệm.

Ở đâu cũng thế, có người này người kia. Anh Nhật được cái vui vẻ, hòa đồng, về gặp hàng xóm là chào hỏi niềm nở. Ở trong Sài Gòn thế nào, tôi không biết, nhưng mỗi lần anh Nhật về Hải Phòng là hàng xóm quý lắm. Anh ấy nhanh nhẹn, khéo léo lời ăn tiếng nói. Nghe anh ấy nói chuyện là mọi nghi ngờ, tin đồn đều tan biến hết”. 

Không giận nhau nổi 3 phút 15 giây 

Với gia đình hạnh phúc, ngọt ngào dù mỗi người ở một đầu nỗi nhớ, bà xã Long Nhật phải thừa nhận, anh là một người rất có duyên. Đó cũng là lí do khiến cô “mê như điếu đổ và đó cũng là sợi dây khăng khít "níu" họ bên nhau hơn 2 thập kỉ. 

Các con của Long Nhật (Ảnh: Internet)
Các con của Long Nhật (Ảnh: Internet)

Việc có chồng là nghệ sĩ nổi tiếng, thường xuyên đi diễn nên đôi khi cũng có những buồn bã, giận hờn và xích mích. Song, bí quyết giữ lửa hạnh phúc tất cả là nhờ Long Nhật là một người rất duyên. Mỗi lần kể chuyện khiến cô nhanh chóng hết buồn. Theo tiết lộ, vợ chồng cô chưa bao giờ giận nhau quá 3 phút 15 giây. 

“Anh ấy nói thì con kiến trong lỗ cũng bò ra, khéo léo, nhẹ nhàng. Với con cái cũng thế, anh chưa từng biết quát mắng các con”, bà xã Long Nhật kể về người chồng của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news