Tin mới

Trả xong tiền cho Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung đã vội sang Mỹ gấp

Thứ tư, 13/10/2021, 09:52 (GMT+7)

Chỉ trong một thời gian ngắn, quản lý Phi Nhung đã không còn ở Việt Nam. Trong khi những thắc mắc xoay quanh khoản tiền của Hồ Văn Cường chưa được giải quyết.

Rạng sáng nay theo giờ Việt Nam, đám tang của cố ca sĩ Phi Nhung đã được tổ chức tại chùa Huệ Quang, Mỹ. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vượt đường xa để đến đưa tin nữ ca sĩ như Mạnh Quỳnh, Thúy Nga, ca sĩ Hồng Ngọc...

Trả xong tiền cho Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung đã vội 'cao chạy xa bay'
Trả xong tiền cho Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung đã vội 'cao chạy xa bay'

Gây chú ý trong hàng ghế người thân là Diễm Phạm - quản lý tại Việt Nam lúc sinh thời của Ca sĩ Phi Nhung. Đây cũng là người nắm giữ toàn bộ số tiền đi hát của Hồ Văn Cường trong suốt 5 năm qua. Sự có mặt của người này tại Mỹ khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm
Phi Nhung và quản lý Diễm Phạm

Dự đám tang của Phi Nhung, Diễm Phạm để lộ dấu hiệu bất ổn khi thất thần nhìn xung quanh, đôi lúc trùng xuống khi nghe Mạnh Quỳnh nói về người tình sân khấu, cách cố ca sĩ Phi Nhung đối diện với những ồn ào lúc khoảnh khắc sinh tử cận kề.

Diễm Phạm không báo trước, bất ngờ xuất hiện trong tang lễ Phi Nhung ở Mỹ
Diễm Phạm không báo trước, bất ngờ xuất hiện trong tang lễ Phi Nhung ở Mỹ
Trả xong tiền cho Hồ Văn Cường, quản lý Phi Nhung đã vội sang Mỹ gấp - Ảnh 1

Trước đó, quản lý Phi Nhung là người đã đứng ra giải quyết ồn ào tiền bạc cho Hồ Văn Cường vào ngày 11/10. Tổng số tiền bao gồm 180 triệu đồng tiền thắng giải đã trừ thuế, 500 triệu đồng tiền Phi Nhung hứa cho thêm và tiền cát xê được giấu kín theo nguyện vọng của gia đình.

Bài đăng thông báo duy nhất khi Diễm Phạm đáp máy bay
Bài đăng thông báo duy nhất khi Diễm Phạm đáp máy bay

Về thông tin Diễm Phạm bất ngờ sang Mỹ không hề được người này thông báo trước, cô chỉ để lại một bài đăng ẩn ý duy nhất với lời chú thích: "Giải quyết xong mọi việc theo đúng cái tình. Mình có thể không thắng nhưng thua thắng giờ không còn quan trọng. Quan trọng hơn là sống và làm theo cái tâm, đúng cách của bạn vẫn làm. Đi chơi nhé!".

Hồ Văn Cường
Hồ Văn Cường

Âm thầm sang Mỹ không hề báo trước, nhiều bình luận cho rằng quản lý Phi Nhung vừa trả tiền xong đã vội cao chạy xa bay, không chịu giải quyết những ồn ào, trốn tránh trách nhiệm. Tuy nhiên cũng có ý kiến bảo vệ, rằng người này đã làm tròn trách nhiệm khi trả tiền cho Hồ Văn Cường, việc sang Mỹ không báo là kế hoạch riêng tư, không nhất thiết phải công khai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news