Tin mới

Trai đẹp ân hận cả đời vì nâng mũi với giá 10 USD

Thứ năm, 08/09/2016, 10:15 (GMT+7)

Chàng thanh niên Philippines đã phải từ bỏ giấc mơ làm siêu mẫu sau khi trải qua phẫu thuật nâng mũi với giá 10 USD.

Chàng thanh niên Philippines đã phải từ bỏ giấc mơ làm siêu mẫu sau khi trải qua phẫu thuật nâng mũi với giá 10 USD.

Làm người mẫu và kiếm được tiền nhờ ngoại hình ưa nhìn, cách đây 3 năm chàng thanh niên Ellowe Alviso đến từ Philippines quyết định đi nâng mũi để thăng tiến hơn.

Thay vì tìm đến một cơ sở Phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, Alviso đã gặp y tá chuyên giới Kasheca Magallanes, đến từ Canlubang, thành phố Calamba để nâng mũi với giá 500 peso (khoảng 10 USD).

Tại nhà riêng của vị y tá này, Alviso thực hiện nâng mũi và sửa cằm. Anh được bác sĩ bơm thứ chất lỏng được gọi là colagen vào mũi, cằm để cho thanh thoát hơn. Ban đầu, anh rất ưng ý với kết quả. Nhưng 2 năm sau, mũi và cằm của anh bắt đầu bị nhiễm trùng, sưng tấy.

Lúc này, Alviso quyết định tới bệnh viện lớn để kiểm tra. Kết quả cho thấy chất lỏng được tiêm vào người anh là sáp ong, mỡ và chất chống thấm. Qua thời gian, hợp chất này kết hạt khiến gương mặt nạn nhân bị méo mó. Sau khi trải qua phẫu thuật để lấy chất này ra, gương mặt anh càng trở nên tồi tệ.

Alviso đã đâm đơn kiện bác sĩ Kasheca nhưng đến nay, vẫn chưa được. Hiện các nhà chức trách đang phát lệnh truy nã người này.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news