Tin mới

Trái ngược với thân hình vạm vỡ, Angela Phương Trinh đẹp tựa tiên nữ qua ống kính cam thường

Thứ bảy, 10/06/2023, 17:55 (GMT+7)

Khoảnh khắc mới đây của Angela Phương Trinh nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng bởi vẻ đẹp tỏa sáng của cô bất chấp camera thường.

Mới đây trên MXH, khoảnh khắc Angela Phương Trinh hiện diện tại một sự kiện đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Theo đó, nữ diễn viên hiện diện tại sự kiện với chiếc đầm dạ hội tông hồng nữ tình cực ngọt ngào. Tại đây, nhan sắc xinh đẹp và nụ cười rạng ngời của cô đã nhanh chóng thu hút được ánh nhìn từ xung quanh.

Angela Phương Trinh tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình
Angela Phương Trinh tại sự kiện. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khoảnh khắc camera thường ghi lại, Angela Phương Trinh mỗi lần nhoẻn miệng cười là lập tức tỏa sáng bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh thuần không khác gì tiên nữ. Cùng với gương mặt xinh đẹp, làn da trắng hồng mịn màng, ngũ quan hài hòa càng được tôn lên khiến Angela Phương Trinh đẹp lộng lẫy ở mọi góc mặt. Cùng với đó, thân hình thon thả, vòng nào chuẩn vòng đó của cô khiến dân tình mê mệt.

Trái ngược với thân hình vạm vỡ, Angela Phương Trinh đẹp tựa tiên nữ qua ống kính cam thường - Ảnh 1
 
Trái ngược với thân hình vạm vỡ, Angela Phương Trinh đẹp tựa tiên nữ qua ống kính cam thường - Ảnh 2
 
Nhan sắc tỏa sáng của Angela Phương Trinh qua cam thường. Ảnh: Chụp màn hình
Nhan sắc tỏa sáng của Angela Phương Trinh qua cam thường. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, Angela Phương Trinh đã đăng tải khoảnh khắc khoe thân hình vạm vỡ, cơ bụng, cơ vai nổi cuồn cuộn. Điều này dấy lên tranh cãi khi cho rằng thân hình ảnh này rắn chắc, khỏe khoắn nhưng làm mất đi sự mềm mại, uyển chuyển của người phụ nữ. Song với khoảnh khắc này, Angela Phương Trinh đã chứng minh bản thân có thể đẹp tỏa sáng một cách dịu dàng, đầy nữ tính dù sở hữu thân hình với cơ cuồn cuộn.

Angela Phương Trinh giờ đây sở hữu thân hình vạm vỡ. Ảnh: FBNV
Angela Phương Trinh giờ đây sở hữu thân hình vạm vỡ. Ảnh: FBNV

Được biết, để có được thân hình như hiện tại, Angela Phương Trinh đã rất đầu tư thời gian vào quá trình luyện tập thể dục thể thao. Đặc biệt, nữ diễn viên vẫn duy trì chế độ ăn chay trường hợp lý để vừa đảm bảo sức khỏe, vừa giảm thiểu chất béo trong cơ thể.

Trái ngược với thân hình vạm vỡ, Angela Phương Trinh đẹp tựa tiên nữ qua ống kính cam thường - Ảnh 3
 

Angela Phương Trinh không còn là gương mặt xa lạ với công chúng. Khi còn nhỏ, cô đã nhanh chóng nổi tiếng với bộ phim "Mùi ngò gai" và cũng từ đây, Angela Phương Trinh được gọi với cái tên "bà mẹ nhí". Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Angela Phương Trinh đối mặt với nhiều tai tiếng vì thích khoe thân, ăn mặc phản cảm.

Sau thời gian nổi loạn, Angela Phương Trinh bất ngờ chọn lối sống khép kín. Thay vì một Angela Phương Trinh thích mặc đồ hở, nổi loạn trong quá khứ thì hiện tại nữ diễn viên đã chọn cho mình một hướng đi khác. "Bà mẹ nhí" chọn ăn chay trường. Ở thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh dù không còn hoạt động showbiz Việt sôi nổi, song cô vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Angela Phương Trinh