Tin mới

Phương Thanh và Siu Black thân thiết bên nhau sau quá khứ mâu thuẫn, vướng ồn ào

Thứ bảy, 10/06/2023, 16:02 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Siu Black và Phương Thanh đã hé lộ mối quan hệ của cả hai sau quá khứ mâu thuẫn từng gây xôn xao dư luận.

Mới đây trên trang cá nhân, Ca sĩ Phương Thanh đã đăng tải khoảnh khắc hội ngộ  "Họa mi núi rừng" Siu Black và anh Hai - Lam Trường. Cùng với khoảnh khắc này, nữ ca sĩ chia sẻ: "Tạm biệt Gia Lai - Kon Tum. Chào Siu Black nha! Bộ 3 Làn sóng xanh: Lam Trường - Siu Black - Phương Thanh".

Phương Thanh và Siu Black thân thiết bên nhau sau quá khứ mâu thuẫn, vướng ồn ào - Ảnh 1
 
Siu Black và Phương Thanh thân thiết bên nhau. Ảnh: FBNV
Siu Black và Phương Thanh thân thiết bên nhau. Ảnh: FBNV

Trong khoảnh khắc này, nụ cười rạng ngời của Siu Black và Phương Thanh cùng hành động đầy tình cảm dành cho nhau đã cho thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của cả hai sau quá khứ mâu thuẫn, vướng ồn ào. Giờ đây gạt đi quá khứ, tình cảm yêu thương, tình bạn thấu hiểu của cả hai đã đẩy lùi tất cả và tiếp tục mang đến một tình bạn đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt.

Phương Thanh - Siu Black từng là đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, tình bạn của 2 nữ ca sĩ rạn nứt sau ồn ào chuyện nợ nần của "họa mi núi rừng" khiến cô khuynh gia bại sản. Năm 2013 khi Siu Black vướng lùm xùm nợ nần, Phương Thanh chính là người duy nhất ra mặt giúp đỡ đàn chị khỏi các chủ nợ. Tuy nhiên, sau một thời gian, Phương Thanh mệt mỏi khi cho rằng Siu Black nói dối con số nợ nần không phải 2,5 tỷ mà đến chục tỷ và vì lý do khác ngoài kinh doanh thua lỗ. 

Phương Thanh và Siu Black thân thiết bên nhau sau quá khứ mâu thuẫn, vướng ồn ào - Ảnh 2
 

Sau đó, tại liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Phương Thanh, Siu Black không xuất hiện. Từ đây, Phương Thanh khẳng định mối quan hệ của cô và đàn chị không còn như xưa. Sau tuyên bố của Phương Thanh, Siu Black thẳng thắn tuyên bố trong showbiz không ai là bạn. Tình bạn giữa Siu Black và Phương Thanh thời điểm đó căng thẳng khiến nhiều người cho rằng cả hai khó hàn gắn tình bạn.

Cả hai giờ đây đã hàn gắn lại tình bạn của mình. Ảnh: FBVN
Cả hai giờ đây đã hàn gắn lại tình bạn của mình. Ảnh: FBVN

Cho đến năm 2015, mối quan hệ căng thẳng của Siu Black và Phương Thanh mới dịu lại khi cả hai đứng chung sân khấu. Kể từ đó đến nay, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và giúp đỡ nhau. Và đến nay khi Siu Black đã hoàn toàn trả được nợ, có thời gian trở lại với đam mê ca hát, tình bạn của cả hai bắt đầu được hàn gắn lại và thân thiết như xưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news