Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị lộ điểm bất thường trong hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Thứ bảy, 16/05/2020, 17:44 (GMT+7)

Vừa khẳng định hôn nhân hạnh phúc với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh lại bị dân mạng tìm ra điểm bất thường.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng đôi trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi kết hôn, Phùng Thiệu PhongTriệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào ồn ào rạn nứt tình cảm.

Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cuộc hôn nhân mới chớm nở này. Thế nhưng, mới đây, cặp đôi này khiến người hâm mộ yên tâm phần nào khi lộ hình ảnh nữ diễn viên "Minh Lan truyện" đến thăm chồng và hẹn hò cùng nhau trong đêm.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục vướng tin đồn rạn nứt hôn nhân.

Thế nhưng, cũng chính đêm bị chụp hẹn hò thì dân mạng bất ngờ phát hiện điểm bất thường trong bức ảnh chụp Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Theo đó, khi đi cùng Triệu Lệ Dĩnh nhưng Phùng Thiệu Phong lại liên tục cầm điện thoại và hầu như không rời mắt khỏi màn hình. Thậm chí, anh còn không hề nắm tay Triệu Lệ Dĩnh.

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Ngoài ra, một blogger tiết lộ rằng, hai vợ chồng đang chuẩn bị cho hôn lễ nhưng Triệu Lệ Dĩnh muốn thật nổi bật nên đã thay đổi kế hoạch nhiều lần. Còn Phùng Thiệu Phong lại mượn việc cưới để tìm nhà tài trợ. Điều này khiến Dĩnh Bảo vô cùng tức giận. Vì vậy, hai người đã xảy ra tranh chấp.

Hiện tại, những tin đồn xung quanh vợ chồng này vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại còn người trong cuộc thì vẫn giữ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news