Tin mới

Trâm Anh lộ ảnh vi vu đi chơi giữa mùa dịch, hành động này mới gây chú ý

Thứ tư, 11/03/2020, 11:33 (GMT+7)

Trâm Anh vi vu đi chơi giữa mùa dịch virus corona nhưng lại có hành động khiến cư dân mạng phải lên tiếng nhắc nhở.

Mới đây, Hot girl Trâm Anh chia sẻ hình ảnh vi vu xuống phố, tận hưởng không khí vắng vẻ giữa mùa dịch coivd-19. Tuy nhiên, hành động của bạn gái cũ Pew Pew mới gây chú ý. Cô nàng không hề đeo khẩu trang để đề phòng dịch bệnh.

Trâm Anh vi vu giữa mùa dịch nhưng lại không đeo khẩu trang. Ảnh internet

Ngay sau đó cư dân mạng đã nhắc nhở Trâm Anh. Nhiều người cho rằng, mỗi người ý thức một chút sẽ phòng dịch bệnh và nếu không có việc gì thì nên ở nhà tránh tụ tập đông người. Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng, có thể lúc chụp ảnh Trâm Anh mới bỏ khẩu trang ra và cô nàng di chuyển bằng xe riêng nên không bị ảnh hưởng. Hiện tại, Trâm Anh chưa lên tiếng về sự việc này.

Thời gian vừa qua, Trâm Anh đã dần quay trở lại công việc sau ồn ào clip nóng. Chính vì vậy, mọi động thái của cô nàng đều được quan tâm. Trước đó, Trâm Anh bất ngờ bị tung clip nóng với bạn trai. Ngay lập tức, hot girl nào khóa trang cá nhân, ở ẩn một thời gian.

Sau khi đã lấy lại tinh thần, Trâm Anh mới dám đối mặt với sự cố này và mong công chúng luôn yêu thương mình. Cô nàng cũng quay trở lại quỹ đạo chung và bắt đầu công việc mới.

Dấn thân vào showbiz đã lâu nhưng Trâm Anh chưa để lại ấn tượng ở lĩnh vực nào. Cô nàng từng tham gia một số show truyền hình, gần đây nhất là show hẹn hò có Pew Pew. Cùng với đó, Trâm Anh cũng đóng một số phim sitcom nhưng không để lại dấu ấn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news