Tin mới

Em gái Thanh Thảo có hành động bất ngờ khi về thăm con trai Ngô Kiến Huy

Thứ tư, 11/03/2020, 09:49 (GMT+7)

Em gái Thanh Thảo - Thụy Anh cố tình né không chụp ảnh với con trai Ngô Kiến Huy khi đến chơi nhà chị.

Cách đây không lâu, em gái Thanh Thảo - Thụy Anh đã chia sẻ loạt ảnh đến chơi nhà chị gái. Tại đây, tình cũ Ngô Kiến Huy đã chụp ảnh cùng con gái của Thanh Thảo tuy nhiên không có một bức ảnh nào xuất hiện bé Jack Minh Trí.

Em gái Thanh Thảo né chụp ảnh cùng con trai. Ảnh internet

Dường như Thụy Anh đãng muốn né tránh sự chú ý của cư dân mạng nên lần này quyết định không đăng ảnh xuất hiện bên con trai Minh Trí. Điều này khiến cư dân mạng không khỏi tò mò. Trong khi đó, cùng ngày, Ca sĩ Thanh Thảo đã chia sẻ loạt ảnh tổ chức sinh nhật có mặt đầy đủ gia đình.

Kể từ khi để con trai Ngô Kiến Huy cho Thanh Thảo nuôi, Thụy Anh hiếm khi nào xuất hiện cùng cậu bé hay chia sẻ khoảnh khắc của hai mẹ con trên mạng xã hội. Một phần vì tình cũ Ngô Kiến Huy đã có gia đình mới, một phần vì muốn bé Minh Trí có cuộc sống bình yên.

Chuyện tình ồn ào của Ngô Kiến Huy và Thụy Anh từng gây xôn xao làng giải trí. Ảnh internet

Theo chia sẻ của ca sĩ Thanh Thảo, đến nay, bé Minh Trí vẫn không biết bố mẹ ruột của mình là ai. Cậu bé đã không ít lần thắc mắc và hỏi mẹ Thanh Thảo về điều này nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ bí mật.

Minh Trí là con trai của Thụy Anh và Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên khi em gái Thanh Thảo mang thai, giọng ca "Truyền thái y" đã chối bỏ. Đến nay, nam ca sĩ chưa một lần nhắc về người con trai này. Hiện tại, con trai Ngô Kiến Huy đã trở thành con hợp pháp của ca sĩ Thanh Thảo và được cô chăm sóc yêu thương như con đẻ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news