Tin mới

Hotgirl Trâm Anh đăng đàn đầy triết lý sau nhiều năm vướng vào ồn ào đời tư

Thứ sáu, 03/02/2023, 14:41 (GMT+7)

Dù không hoạt động showbiz nhưng mọi động thái của hotgirl Trâm Anh vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Trâm Anh đăng tải đoạn video dài 16s với nội dung rất đơn giản, ghi lại khoảnh khắc đời thường yên bình và giản dị của mình.

Bài đăng mới nhất của hotgirl Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng mới nhất của hotgirl Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói là dòng trạng thái đầy triết lý sâu sắc của hotgirl Trâm Anh được nhiều người chú ý: "Các cô gái à ! Nếu bạn đủ can đảm để nói lời tạm biệt , cuộc sống sẽ tặng cho bạn một khởi đầu mới.

Ps: Ai trong chúng ta cũng từng một lần chạm đáy đau khổ, bi thương. Nhưng quan trọng là chúng ta biết rũ bỏ quá khứ xấu xí và bắt đầu cuộc đời mới xinh đẹp. Khi chúng ta dũng cảm nói lời tạm biệt thì chắc chắn một khởi đầu mới rực rỡ đang đón ta ở phía trước nha các cô gái của tôi".

Bài viết của Trâm Anh nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt yêu thích. Một số bình luận đồng tình với ý kiến của Trâm Anh đồng thời cũng nhiều người dành đến cho Trâm Anh lời động viên chân thành.

Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng dưới bài viết của Trâm Anh. Ảnh chụp màn hình

"Quá tuyệt vời em à", "Cô gái mạnh mẽ", "Mong e độc lập tự cường/Ngày tháng vui vẻ chẳng phiền tới ai", "Sống thật bản thân"... là những bình luận dưới bài viết của Trâm Anh.

Hotgirl Trâm Anh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo, Trâm Anh còn được mời xuất hiện trong một số chương trình như Mảnh ghép tình yêu hay các dự án phim sitcom...

Hotgirl Trâm Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh FBNV
Hotgirl Trâm Anh vẫn vô cùng xinh đẹp. Ảnh FBNV

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Trâm Anh liên tục vướng vào những thị phi như bị khán giả chỉ trích việc thiếu kiến thức khi tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Sau đó, còn bị tố bắt cá hai tay và có những chiêu trò câu like trên Facebook liên quan đến chuyện tình với Streamer đình đám Pew Pew.

Đỉnh điểm nhất khiến sự nghiệp của Trâm Anh tan tành chính là đoạn clip nhạy cảm với một chàng trai trẻ tuổi. Những hình ảnh này nhanh chóng bị lan truyền trên mạng xã hội và nhận không ít lời mỉa mai của Cộng đồng mạng. Điều này khiến Trâm Anh phải ở ẩn một thời gian.

Sau ồn ào xấu hổ đó, Trâm Anh đã trở lại cuộc sống bình thường và thường xuyên khoe ảnh đi chơi cùng bạn bè. Dường như tinh thần của cô đã thoát khỏi những chỉ trích tiêu cực.

Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh đã vượt qua sóng gió. Ảnh FBNV
Sau ồn ào lộ clip nhạy cảm, hotgirl Trâm Anh đã vượt qua sóng gió. Ảnh FBNV

Dù đã không còn hoạt động trong showbiz nhưng Trâm Anh vẫn nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Thỉnh thoảng cô nàng vẫn vướng vào những thông tin tiêu cực liên quan đến bản thân. Gần nhất là hồi tháng 3/2022, trên mạng xã hội bỗng nhiên xôn xao thông tin về 'clip 29s' được cho là của hotgirl Trâm Anh khiến nhiều người rần rần đi xin link. Ngay sau đó, người đẹp sinh năm 1995 đã lên tiếng đính chính với thái độ vô cùng bức xúc. Cô đã quyết định báo công an để giải quyết vụ việc ảnh hưởng đến danh dự của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hotgirl Trâm Anh