Tin mới

Trầm trồ trước gia tài khủng của hotgirl Sam, đến hôn phu tương lai cũng còn thua xa?

Thứ năm, 04/05/2023, 14:29 (GMT+7)

Từng tiết lộ mong muốn bạn trai có tài chính vững vàng, tối thiểu phải 30-40 tỷ đồng trong tài khoản, Sam khiến nhiều người không khỏi trầm trồ về khối tài sản mà mình sở hữu. 

Sam có tên thật là Nguyễn Hà My, được biết đến là một trong những hotgirl đời đầu của Việt Nam. Sau hơn 10 năm gia nhập làng giải trí, nhờ sở hữu ngoại hình xinh xắn cùng phong thái nhẹ nhàng, Sam không ngừng thể hiện bản thân ở nhiều lĩnh vực và sở hữu khối tài sản khủng ở tuổi 33. 

Thời điểm hiện tại, Sam gần như xóa bỏ danh xưng hotgirl ngày nào và trở thành một trong những MC quen mặt ở nhiều chương trình gameshow truyền hình, sở hữu trong tay không dưới 20 bộ phim truyền hình, sitcom. 

Sam được biết đến là một trong những hotgirl sở hữu khối tài sản khủng đáng ngưỡng mộ khi từng mạnh tay chi số tiền không hề nhỏ để tậu siêu xe. 

Sam mới đây thông báo đã đăng ký kết hôn khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook
Sam mới đây thông báo đã đăng ký kết hôn khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Ảnh: Facebook

Cô từng vung tiền tỷ để sở hữu những mẫu xe hơi đắt tiền trong 3 năm liên tiếp là 2019, 2020 và 2021...

Năm 2019, Sam sắm cho mình chiếc ô tô Mercedes trị giá gần 3 tỷ đồng để di chuyển, phục vụ cho công việc. Đáng nói đây không phải là chiếc ô tô duy nhất mà Sam sở hữu khi không lâu sau đó, cô tậu thêm một chiếc xe khác cùng thương hiệu với mức giá lên đến gần 5 tỷ đồng. 

Năm 2020, Sam khiến dân tình không khỏi xôn xao khi xuất hiện bên cạnh chiếc thể thao BMW màu hồng với giá hơn 7 tỷ đồng. 

Trầm trồ trước gia tài khủng của hotgirl Sam, đến hôn phu tương lai cũng còn thua xa? - Ảnh 1
 
Trầm trồ trước gia tài khủng của hotgirl Sam, đến hôn phu tương lai cũng còn thua xa? - Ảnh 2
 
Sam nắm trong tay khối tài sản vô cùng giá trị. Ảnh: Facebook
Sam nắm trong tay khối tài sản vô cùng giá trị. Ảnh: Facebook

Mặc dù vậy, một số thông tin lại cho rằng đây chỉ là xe mà người đẹp thuê để phục vụ nhu cầu riêng chứ không phải sở hữu của cô. 

Năm 2021, diễn viên phim Siêu Sao Siêu Ngố gây chú ý khi tậu chiếc Toyota với thiết kế vô cùng sang trọng, nội thất hiện đại để tặng mẹ và phục vụ cho việc đi chợ, về quê, đi du lịch. 

Theo tiết lộ của người đẹp, cô đã đặt hàng chiếc xe này từ đầu năm 2021 và phải đợi 6 tháng mới có thể nhận xe. 

Chiếc xe này có giá khoảng 4,6 tỷ đồng với ưu điểm rộng rãi, nhiều chức năng, thích hợp cho gia đình đông thành viên. Cũng vì thế mà hotgirl sinh năm 1990 tiết lộ khi cần thiết cô cũng sẽ mượn xe của mẹ để đi diễn. 

Vì thành công trong kinh doanh cũng như có cho mình được sự nghiệp nghệ thuật vững chắc, Sam không ngần ngại chi tiền mua những đồ hiệu đắt đỏ, theo trend để bắt kịp xu hướng. 

Trầm trồ trước gia tài khủng của hotgirl Sam, đến hôn phu tương lai cũng còn thua xa? - Ảnh 3
 
Sam sở hữu bộ sưu tập túi xách cùng nhiều đồ hiệu có giá trị. Ảnh: Internet
Sam sở hữu bộ sưu tập túi xách cùng nhiều đồ hiệu có giá trị. Ảnh: Internet

Nữ hotgirl sở hữu bộ sưu tập túi xách, giày dép khổng lồ đến từ nhiều thương hiệu như Gucci, Chanel, Dior...

Sam cũng tự mình sắm căn nhà khang trang tại Q.7, TP HCM và khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp với phòng ngủ xa hoa với nhiều vật dụng cao cấp.

Cách đây vài năm, Sam từng tiết lộ với truyền thông rằng năm 27 tuổi, cô đã có trong tay 50 tỷ đồng và số tiền này không chỉ đến từ thu nhập khi hoạt động nghệ thuật mà còn xuất phát từ việc kinh doanh của cô. 

Nhờ cuộc sống đầy đủ về vật chất mà người đẹp cũng không quên dành thời gian đi du lịch và tận hưởng cuộc sống sang chảnh. 

Sau nhiều lần gây choáng khi đưa ra những tiêu chuẩn bạn trai khó nhằn như: Có tài chính vững vàng, tối thiểu phải 30-40 tỷ đồng trong tài khoản thì mới đấy vào tối ngày 28/4, đại diện của Sam đã xác nhận thông tin nữ hotgirl vừa mới đăng ký kết hôn. 

Cùng thời điểm, hotgirl Sam đã đăng tải hình ảnh hoàn tất thủ tục ĐKKH nhưng danh tính của đối phương được Sam giữ kín hoàn toàn. Cô thậm chí còn chia sẻ với nội dung 'Chính thức chốt sổ'. 

Không ít những bạn bè, đồng nghiệp như Ninh Dương Lan Ngọc, Đỗ Long... cũng như người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến người đẹp, đồng thời mong chờ đám cưới của cô trong thời gian tới. 

Tiết lộ đôi chút về chồng sắp cưới, Sam cho biết đó là người tình cảm, chu đáo và chân thành. Điều khiến nữ diễn viên quyết định đi đến hôn nhân là vì cảm nhận được sự yêu thương của đối phương dành cho gia đình của mình. Sam cũng tiết lộ cô và chồng độc lập về tài chính. 

Bản thân hotgirl Sam nghĩ mình sẽ trở thành một người vợ tốt trong tương lai nhưng vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. 

'Tôi hiểu bản thân là người cầu toàn, chu đáo và tận tâm với mọi thứ. Còn về chuyện bếp núc, đó là điều tôi không làm tốt được. Nhưng anh ấy không đòi hỏi và tôi cũng không áp lực chuyện nấu ăn', Sam tiết lộ.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam