Tin mới

Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn ở tuổi 33 nhưng vẫn làm điều này với chồng sắp cưới

Thứ bảy, 29/04/2023, 09:27 (GMT+7)

Dù công khai ảnh đã đăng ký kết hôn nhưng diễn viên Sam vẫn giấu kín danh tính của chồng sắp cưới.

Mới đy, trên trang cá nhân của mình, hotgirl Sam đã khoe hình ảnh đăng ký kết hôn ở tuổi 33. Nữ diễn viên nắm tay chồng sắp cưới và cầm giấy đăng ký kết hôn tại UBND phường. Tuy nhiên, dù khoe đã thành hoa có chủ nhưng Sam vẫn giấu kín danh tính chồng sắp cưới.

"Sam lấy chồng nhưng không bỏ cuộc chơi nhé mọi người", nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn. Ảnh FBNV
Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn. Ảnh FBNV

Dưới bài viết, CDM ồ ạt vào chúc mừng Sam: "Chúc mừng em nhé", "Xin vía chị Sam. EM cũng muốn lấy chồng", "Chúc mừng em", "Tuy che mặt nhưng chắc chắn anh này có nhiều hơn 40 tỷ trong tài khoản", "Mỹ nhân nào rồi củng thuộc về người thành công", "Chúc mừng chị iu nhé"...

Trước đó, hồi tháng 12/2022,  hotgirl Sam đăng tải hình ảnh được cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương bắt mắt. Sau màn cầu hôn đầy lãng mạn, nhiều người tò mò về danh tính bạn trai của Sam. Dù chưa biết được danh tính nhưng chắc chắn đây cũng sẽ là một chàng trai không phải dạng vừa.

Sam được bạn trai cầu hôn hồi cuối năm 2022. Ảnh FBNV
Sam được bạn trai cầu hôn hồi cuối năm 2022. Ảnh FBNV

Trong một sự kiện, nữ chính "Đảo độc đắc" không giấu được cảm giác hạnh phúc khi chia sẻ bởi bạn trai luôn đồng hành cùng cô trong công việc, thậm chí còn thay đổi tư duy theo hướng tích cực. Dù được bạn trai tôn trọng công việc nhưng mỗi lần diễn những cảnh thân mật thì Sam đều thông báo trước.

Sam ngoài danh xưng 'hotgirl', thì còn là diễn viên, MC của showbiz Việt. Xuất hiện trên truyền hình, Sam gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp cùng lối nói chuyện hài hước.

Sam khoe ảnh đăng ký kết hôn ở tuổi 33 nhưng vẫn làm điều này với chồng sắp cưới - Ảnh 1
 

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Sam còn rất thành công khi lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nhiều đồng nghiệp tiết lộ Sam có khối tài sản khủng đến 50 tỷ đồng với xế sang, bất động sản đến những bộ trang sức phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ. Tuy nhiên, người đẹp lại rất ít khi khoe trên mạng xã hội. Dù cuộc sống giàu có nhưng đến nay hotgirl Sam vẫn chưa từng công khai mối quan hệ nào. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sam