Tin mới

Trận cầu Việt Nam hạ gục Philippines: 3 niềm vui khiến MC Lại Văn Sâm mất ngủ

Thứ hai, 03/12/2018, 10:42 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về một đêm mất ngủ bởi có tới 3 niềm vui đặc biệt trong cùng một tối 2/12.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ về một đêm mất ngủ bởi có tới 3 niềm vui đặc biệt trong cùng một tối 2/12.

Trải qua 90 phút thi đấu đầy kịch tính, thầy Park và các học trò đã mang đến cho người hâm mộ màn trình diễn mãn nhãn với đầy đủ cung bậc cảm xúc, từ sung sướng tột độ đến thót tim vì lo lắng, để rồi lại vỡ òa trong niềm vui chiến thắng.

Trên trang cá nhân, MC Lại Văn Sâm chia sẻ về một đêm mất ngủ bởi có tới 3 niềm vui đặc biệt trong cùng một tối 2/12.

MC Lại Văn Sâm chia sẻ trên trang cá nhân.

Cựu MC Ai Là Triệu Phú viết: "Hôm nay là một ngày vui đặc biệt! Đầu tiên, được xem Việt Nam thắng Philippines 2-1, ở thế cửa trên! Tiếp theo, được xem trận cầu cực đã, Arsenal thắng Tottenham 4-2, một trận đấu hay nhất ở Premier League mùa này! Cuối cùng, được chứng kiến Liverpool chật vật vượt qua Everton, có tí rùa, với tỉ số 1-0 ở phút...96!

Các cụ bảo "phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí". Nhưng với mình hôm nay lại là "phúc trùng tam lai, họa đi đâu hết" mới đúng! Được xem 3 trận cầu hay, cả 3 đội mình thích đều thắng! Làm sao ngủ được đêm nay đây?! Thèm bão đêm quá đi mất!

Buồn cười nhất cái cú quăng chân của ông em Virgil, Pickford thần hồn nát thần tính, hay bị ma nhập cũng nên, nhảy rất cao để chắn bóng lại cho Origi đánh đầu ghi bàn, thật không thể rùa hơn!

Bàn thắng khiến cả sân vỡ òa, Klopp và các cầu thủ thì phát rồ, mình thì cứ ngồi cười không ngậm được miệng lại, như một thằng hâm dở, mất mấy phút! Giờ mới biết, vì sao lại có câu "sướng phát điên, phát rồ, phát dại, phát dở..."!

Là tôi đang như thế đấy! Ờ!!! Cảm ơn đội tuyển Việt Nam! Cảm ơn Arsenal, Tottenham! Đặc biệt cảm ơn Liverpool! Cảm ơn vì đã khiến tôi mất ngủ đêm nay vì quá hạnh phúc!!!".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news