Tin mới

Trận đấu 'đặc biệt' quy tụ hàng chục cựu danh thủ và ngôi sao tuyển Việt Nam

Thứ ba, 19/09/2023, 17:57 (GMT+7)

Một trận đấu với sự xuất hiện của hàng chục cựu danh thủ và ngôi sao đang khoác áo tuyển Việt Nam sẽ được tổ chức trên sân Thống Nhất vào ngày 24/9 tới.

Được biết, có hơn 50 danh thủ của bóng đá Việt Nam sẽ tham dự trận đấu đặc biệt có tên "Hào quang trở lại" trên sân Thống Nhất vào 17h00 ngày 24/9. Ngoài ra, BTC đã xác nhận cựu HLV ĐT Việt Nam - Calisto làm thuyền trưởng đội Sao Vàng. Phan Thanh Hùng là HLV trưởng đội Rồng Vàng.

HLV Phanh Thanh Hùng và HLV Calisto sẽ có dịp tái ngộ nhau trên bằng ghế huấn luyện
HLV Phanh Thanh Hùng và HLV Calisto sẽ có dịp tái ngộ nhau trên bằng ghế huấn luyện

Các đội bóng là sự kết hợp giữa những ngôi sao đương đại và quá khứ. Hầu hết các cầu thủ từng vô địch AFF Cup 2008 góp mặt. Đội bóng của HLV Calisto có Lê Công Vinh, Minh Phương, Quốc Vượng, Lê Huỳnh Đức,... Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 3 tuyển thủ Vũ Văn Thanh, Quế Ngọc Hải, Tiến Linh.

2 cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến cùng Lê Công Vinh sẽ so tài cùng nhau ở 'Hào quang trở lại'
2 cựu tuyển thủ Phạm Văn Quyến cùng Lê Công Vinh sẽ so tài cùng nhau ở "Hào quang trở lại"

Bên phía đối diện, đội Rồng Vàng sẽ có sự xuất hiện của các cựu tuyển thủ một thời của bóng đá Việt Nam là Phạm Văn Quyến, Huỳnh Quốc Cường, Văn Sỹ Hùng Thạch Bảo Khanh... Sát cánh bên cạnh họ còn có 4 cầu thủ hiện đang thi đấu chuyên nghiệp gồm Bùi Tấn Trường, Trọng Hoàng, Văn Quyết và Hoàng Đức.

Danh sách nhóm cầu thủ tham dự trận đấu Hào Quang Trở Lại 
Danh sách nhóm cầu thủ tham dự trận đấu Hào Quang Trở Lại 

Cuộc hội ngộ giữa dàn “sao” nêu trên nằm trong chuỗi sự kiện của "Bệ phóng Thương hiệu lần 1". BTC đã phát hành hai mệnh giá vé là 100.000 và 200.000 đồng. Toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho các quỹ thiện nguyện, ủng hộ những nạn nhân của vụ cháy chung cư mini tại Khương Hạ.

Ảnh: Tổng hợp

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Vinh Văn Quyến