Tin mới

Trần Đức Bo tái xuất 'kín cổng cao tường' nhưng lại gây tranh cãi về tư thế lạ trên bàn bi-a

Thứ bảy, 01/05/2021, 21:42 (GMT+7)

Cứ mỗi lần tái xuất, hiện tượng Trần Đức Bo lại khiến dân tình không khỏi xôn xao bởi những tư thế khiến dân tình 'ngượng chín mặt'.

Có thể nói, "hiện tượng" Trần Đức Bo chính là cái tên được đông đảo CDM chú ý đến trong suốt thời gian qua bởi diện mạo hóa gái thành công, đường cong cuốn hút cùng những tư thế tạo dáng khiến dân tình "ngượng chín mặt". Song chính chiêu trò này đã khiến hiện tượng họ Trần ngày một nhận được sự chú ý.

Trần Đức Bo tái xuất 'kín cổng cao tường' nhưng lại gây tranh cãi về tư thế lạ trên bàn bi-a - Ảnh 1

Mới đây, 10X này lại khiến dân tình không khỏi xôn xao bởi đoạn clip mới được đăng tải. Theo đó, trong chuyến du lịch Đà Lạt mới đây, Trần Đức Bo đã thực hiện đoạn video khoe thân với tư thế lạ, uốn éo khoe cơ thể ngay trên bàn bi-a. Một lần nữa, anh chàng này lại khiến bao người ái ngại vì hành động của mình.

Trần Đức Bo gây xôn xao với tư thế lạ trong đoạn clip mới đây. Ảnh: Internet
Trần Đức Bo gây xôn xao với tư thế lạ trong đoạn clip mới đây. Ảnh: Internet

Ngay khi đoạn video được chia sẻ, nhiều người đã vào gửi lời bình luận góp ý có, chỉ trích có nhưng có vẻ như 10X này chẳng mấy quan tâm. Và có vẻ như Trần Đức Bo sẽ vẫn còn theo đuổi phong cách uống éo, phô đường cong cơ thể này trong thời gian tới.

Trước đây, khi bị chỉ trích bởi hình ảnh được cho là không phù hợp của mình, hiện tượng họ Trần đã lên tiếng khẳng định không có ý định dừng lại những gì mình đang làm bởi thực chất nó đều tạo tiếng cười cho mọi người và chẳng ảnh hưởng đến ai.

Trần Đức Bo tái xuất 'kín cổng cao tường' nhưng lại gây tranh cãi về tư thế lạ trên bàn bi-a - Ảnh 2
Trần Đức Bo tái xuất 'kín cổng cao tường' nhưng lại gây tranh cãi về tư thế lạ trên bàn bi-a - Ảnh 3

"Tôi không làm hại đến ai nên không cần phải sợ. Tôi muốn tự tin thể hiện cá tính của bản thân dù ở ngoài đời hay trên mạng xã hội", Trần Đức Bo cho hay.

Trần Đức Bo tên thật là Trần Phi Đức, sinh năm 1999 tại Đà Nẵng.  Anh trở thành hiện tượng với việc make up phong cách Hàn Quốc giả gái, Trần Đức Bo nổi lên như một “thảm họa” Tiktok vì trend "mèo méo meo". Mỗi clip của Trần Đức Bo đều thu hút tới hàng triệu view dù phần bình luận đa phần lên án, không đồng tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news