Tin mới

Đang yêu nhau thắm thiết, ông xã Hòa Minzy bất ngờ đặt nghi vấn về tình cảm của cả hai

Thứ bảy, 01/05/2021, 21:18 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của doanh nhân Minh Hải về tình cảm của anh và Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mặc dù chưa chính thức kết hôn với doanh nhân Minh Hải, thế nhưng Hòa minzy giờ đây có cuộc sống được đánh giá là viên mãn và khiến bao người ngưỡng mộ. Cô có một người chồng yêu thương hết mực, sự nghiệp trên đà thăng tiến trở lại và đặc biệt còn có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Hòa Minzy thoải mái công khai hình ảnh chơi đùa với con trai thời gian gần đây. Ảnh: FB
Hòa Minzy thoải mái công khai hình ảnh chơi đùa với con trai thời gian gần đây. Ảnh: FB

Tuy nhiên giữa thời điểm hạnh phúc này, ông xã Hòa Minzy bất ngờ có chia sẻ đáng chú ý trên MXH khi đặt nghi vấn về tình yêu của cả hai trong thời điểm này: "Ý nói là giờ hết yêu rồi à?". Kèm theo lời nhắn này là hình ảnh về đoạn tin nhắn thế hiện tình cảm mặn nồng của cả hai thuở mới yêu nhau.

Chia sẻ đáng chú ý của ông xã Hòa Minzy mới đây. Ảnh: Insta
Chia sẻ đáng chú ý của ông xã Hòa Minzy mới đây. Ảnh: Insta

Hóa ra không phải có nghi ngờ gì về tình cảm, mà đây là 1 cách thể hiện sự yêu thương không đổi của cặp đôi sau bao năm yêu nhau và khi đã có 1 cậu con trai kháu khỉnh tình cảm ấy thậm chí còn mặn nồng hơn xưa. Đây không khác gì màn phát "cẩu lương" của cặp đôi khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Hòa Minzy giờ đây có cuộc sống bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FB
Hòa Minzy giờ đây có cuộc sống bao người ngưỡng mộ. Ảnh: FB

Từ sau khi công khai chuyện sinh quý tử đầu lòng cho bạn trai, Hòa Minzy thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên cậu con trai nhỏ. Ở thời điểm hiện tại dù chưa công khai dung mạo quý tử nhưng qua những bức ảnh chụp ở đằng sau hay góc nghiêng có thể thấy con trai Hòa Minzy rất cứng cáp, hiếu động. Ngoài ra nhan sắc Hòa Minzy còn được người hâm mộ khen ngợi hết lời. Thật không ngoa khi nói rằng Hòa Minzy chính là minh chứng cho câu nói “Gái một con trông mòn con mắt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải