Tin mới

Xuất hiện nhiều 'dấu vết' nghi vấn Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi?

Thứ ba, 22/06/2021, 16:28 (GMT+7)

Đây không phải lần đầu tiên Trần Kiều Ân bị vướng nghi vấn chia tay bạn trai ngoại quốc kém 9 tuổi.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc bất ngờ đăng tải bài viết nghi vấn Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi đã bí mật kết hôn. Trên trang cá nhân của nữ diễn viên "Hoàng tử ếch" chia sẻ hình ảnh tranh vẽ với bạn trai. Điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là cách xưng hô của Trần Kiều Ân với bạn trai kém 9 tuổi khi gọi là "chồng" mà không phải là "Tăng tiên sinh" như trước đây.

Động thái mới của Trần Kiều Ân làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đã kết hôn.
Động thái mới của Trần Kiều Ân làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đã kết hôn.

Từ khi yêu nhau đến nay, đây là lần đầu tiên Trần Kiều Ân công khai xưng hô đầy tình cảm như thế này. Hơn nữa, cách đây không lâu, nhiều người còn nhận thấy Trần Kiều Ân đeo chiếc nhẫn kim cương ở ngón áp út trái. Sau đó, xuất hiện thông tin người thân cận với nữ diễn viên khẳng định cặp đôi vẫn đang rục rịch chuẩn bị cho hôn lễ.

Điều này càng dấy lên nghi vấn họ đã bí mật về chung một nhà. Trước đây, nữ diễn viên đã từng khẳng định những vấn đề riêng tư sẽ không báo cáo với mọi người.

Trần Kiều Ân với bạn trai kém 9 tuổi. Ảnh internet
Trần Kiều Ân với bạn trai kém 9 tuổi. Ảnh internet

Trần Kiều Ân được biết đến là nữ diễn viên xinh đẹp tài năng của làng giải trí Hoa ngữ. Đóng nhiều vai ngôn tình nhưng đường tình duyên ngoài đời của Trần Kiều Ân lại không được thuận lợi.

Dù đã bước sang tuổi 41 nhưng mới duy nhất chỉ có mối tình được cô nàng công khai chính là với nam tài tử Hoắc Kiến Hoa. Thời điểm đó, họ đã thừa nhận chuyện hẹn hò nhưng sau đó cả hai đã đường ai nấy đi vì muốn phát triển sự nghiệp của bản thân.

Hình ảnh hiếm hoi của Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi trong buổi hẹn hò.
Hình ảnh hiếm hoi của Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi trong buổi hẹn hò.

Đến năm 2019, Trần Kiều Ân chính thức lộ tin đồn hẹn hò cùng người tình kém 9 tuổi. Họ gặp nhau trong một chương trình hẹn hò nhưng cuối cùng điều kỳ diệu đã ra xảy khi mối tình đã biến thành thật. Tình cũ của Hoắc Kiến Hoa còn đăng hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc của cả hai lên trang cá nhân khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ.

Xuất hiện nhiều 'dấu vết' nghi vấn Trần Kiều Ân kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi? - Ảnh 1

Cả hai  khiến người hâm mộ liên tục ngưỡng mộ vì những hình ảnh hẹn hò đầy ngọt ngào. Cử chỉ thân thiết và không kém phần đang yêu của Trần Kiều Ân đã khiến nhiều người vui mừng vì cô nàng đã tìm được 'chân mệnh thiên tử' của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Kiều Ân