Tin mới

Trần Phi Vũ chính thức lên tiếng vụ ảnh 'giường chiếu', CDM khui truyền thống 'tiểu tam' của gia đình

Thứ hai, 13/02/2023, 19:02 (GMT+7)

Cả phía Trần Phi Vũ và cô gái trong bức ảnh đều đã lên tiếng xác nhận.

Mới đây, PLV của Trần Phi Vũ và cô gái họ Hồ, người trong loạt ảnh giường chiếu bị blogger khui ra đều đã lên tiếng. Nội dung của văn bản gồm 3 điểm chính như sau:

Thứ nhất, cả Trần Phi Vũ và cô Hồ đều độc thân trong thời gian yêu đương, qua lại với nhau.

Thứ hai, cô Hồ và Trần Phi Vũ đều đã chia tay trong hòa bình vào năm 2021. Sau đó, đến năm 2022 thì cô này kết hôn.

Thứ ba, cả 2 bên đều yêu cầu các blogger, netizen ngừng phát tán, chia sẻ những hình ảnh riêng tư, gây tổn hại cho 2 người. Công ty quản lý của cô Hồ đã ủy thác cho luật sư thu thập bằng chứng để khởi kiện những cá nhân tung tin đồn thất thiệt về thân chủ. PLV của Trần Phi Vũ thì cảnh cáo những đối tượng liên quan phải xóa hết những lời lẽ mang tính xúc phạm và phỉ báng nam diễn viên.

Trần Phi Vũ bị blogger tung ảnh 'giường chiếu' với fan.
Trần Phi Vũ bị blogger tung ảnh "giường chiếu" với fan.

Mặc dù bài thanh minh trên được cho là hợp lý nhất ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên, CDM vẫn chưa hài lòng. Trong năm 2021, PLV của Trần Phi Vũ khẳng định nam diễn viên độc thân, chỉ tập trung cho sự nghiệp. Giờ đây, sau khi lộ ra việc ngủ cùng fan và nói dối độc thân thì Trần Phi Vũ khó lòng mà đi theo con đường đỉnh lưu được nữa. Chỉ sau 1 tiếng nổ ra scandal, nam diễn viên "Chiếc bật lửa và váy công chúa" đã mất đi 40.000 fan trên Weibo. Tất nhiên, con số này đã tăng nhanh như chớp và đến nay chưa dừng lại.

Không những bản thân bị chỉ trích, sau khi dính bê bối này, mọi chuyện lùm xùm của gia đình Trần Phi Vũ trong quá khứ còn bị khui lại. Trước đây, bố của anh, đạo diễn Trần Khải Ca được cho là sống cùng người đã có chồng và kết hôn với họ để lấy được thẻ xanh.

Cả bố, mẹ, anh họ Trần Phi Vũ đều vướng vào những lùm xùm tình ái liên quan 'người thứ 3'.
Cả bố, mẹ, anh họ Trần Phi Vũ đều vướng vào những lùm xùm tình ái liên quan "người thứ 3".

Bê bối đình đám nhất phải kể đến mẹ của Trần Phi Vũ là Trần Hồng. Vào năm 1996, khi hợp tác trong bộ phim Phong Nguyệt, vẻ đẹp ngây thơ của Trần Hồng đã lọt vào mắt xanh của đạo diễn tài ba Trần Khải Ca. Tuy nhiên, lúc ấy Trần Khải Ca lại đã có mối tình 7 năm với MC Nghê Bình, tính đến chuyện kết hôn. Lúc này, Trần Hồng đã "úp sọt" Trần Khải Ca để có thai. Sau khi đạt được mục đích, Trần Hồng đến gặp thẳng Nghê Bình, đòi cô nhường bạn trai. Đạo diễn Trần Khải Ca cũng lộ bản chất khi nói với người bạn gái tào khang: "Cô ấy mang thai rồi, anh xin lỗi, chúng ta chia tay đi".

Sau khi bố mẹ Trần Phi Vũ kết hôn, họ gặp phải sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận và phải sang Mỹ lánh nạn. Đến khi sự việc lắng xuống, Trần Khải Ca và Trần Hồng mới trở về nước. Cho đến nay, mỗi lần nhắc đến Trần Hồng, ngoài danh xưng "Điêu Thuyền đẹp nhất màn ảnh", người ta vẫn không thể quên bà cũng là "tiểu tam" trơ trẽn nhất nhì Cbiz.

Bố, mẹ Trần Phi Vũ đều vướng lùm xùm ngoại tình, tranh vợ cướp chồng trong quá khứ.
Bố, mẹ Trần Phi Vũ đều vướng lùm xùm Ngoại tình, tranh vợ cướp chồng trong quá khứ.

Ngoài ra, một người anh họ của Trần Phi Vũ và Trần Hách cũng từng vướng lùm xùm qua lại với người có chồng. Giờ đây, khi bê bối của Trần Phi Vũ nổ ra, CDM Trung Quốc đang mỉa mai rằng "thái tử Cbiz" sinh ra trong gia đình có "truyền thống tiểu tam" và anh đang kế thừa điều đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news