Tin mới

Vẻ đẹp 'phi giới tính' của Trần Phi Vũ trong 'Chiếu sáng anh, sưởi ấm em'

Thứ hai, 14/11/2022, 16:09 (GMT+7)

Trần Phi Vũ gây sốt với khán giả cũng như giới truyền thông, mạng xã hội vì khả năng diễn xuất cũng như kịch bản phim hay.

Chiếu sáng anh, sưởi ấm em (tên cũ: Chiếc bật lửa và váy công chúa) đang là bộ phim truyền hình ăn khách.

Nhân vật Lý Tuân (Trần Phi Vũ) đang gây bão truyền thông và khắp các diễn đàn mạng xã hội. Anh được khen không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai với ngũ quan hoàn hảo, mái tóc vàng và đặc biệt bắt mắt, thậm chí còn khiến nhiều người qua đường phải xuýt xoa.

Trần Phi Vũ trong bộ phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em
Trần Phi Vũ trong bộ phim Chiếu sáng anh, sưởi ấm em

Chiếu sáng anh, sưởi ấm em được sử dụng cảnh hồi tưởng để nhớ lại cuộc sống trong khuôn viên trường học nên tập đầu tiên hầu như không có gì để xem, điều này cũng khiến nhiều khán giả nản lòng. Đến tập 2, phim chính thức bắt đầu, nam nữ chính đích thực là một cặp hoàn hảo, cốt truyện mới lạ, có nhiều yếu tố hài, khiến người xem vỡ òa và đỏ mặt với couple này.

Ngoài cốt truyện hay, phim thực sự nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhờ kỹ năng diễn xuất và ngoại hình vượt trội Trần Phi Vũ. Tuy nhiên, sự bùng nổ của bộ phim cũng thu hút sự chú ý của một số khán giả qua đường, chỉ vì nam chính là Trần Phi Vũ – cậu quý tử của Trần Khải Ca – người vốn có tài nguyên lớn ngay khi vừa ra mắt.

Bộ phim kể về tình yêu giữa chàng thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và học giả trẻ Chu Vận (Trương Tịnh Nghi)
Bộ phim kể về tình yêu giữa chàng thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và học giả trẻ Chu Vận (Trương Tịnh Nghi)

Nghĩ Trần Phi Vũ dựa dẫm vào danh tiếng của bố mẹ, nhiều cư dân mạng đánh giá tiêu cực và đánh giá 1 sao trong phần bình luận dù chưa xem phim. Tuy nhiên, truyền thông và khán giả Hoa ngữ cho rằng bộ phận nhỏ đó không nên phủ nhận công sức và nỗ lực của Trần Phi Vũ, bởi lẽ cậu ấy đã thực sự có sự tiến bộ trong tác phẩm lần này.

Được biết, bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Chiếc bật lửa và váy công chúa, kể về câu chuyện tình yêu giữa chàng thiên tài lập trình Lý Tuân (Trần Phi Vũ) và học giả trẻ Chu Vận (Trương Tịnh Nghi).

Khi mới bắt đầu cuộc sống đại học, Chu Vận liền bị sự xuất hiện của "bad boy" Lý Tuân làm điên đảo thế giới của mình. Chu Vận luôn cho Lý Tuân chính là công tử nhà giàu không lo học, song thật ra anh ấy là sinh viên được đặc cách tuyển chọn, là thiên tài lập trình hiếm gặp. 

Sau vài lần đối đầu nhau, hai người đều có chút tán thưởng đối phương. Tuy nhiên chuyện không như ý muốn, Lý Tuấn phải vào tù và công ty bị bạn bè chiếm đoạt sau một tai nạn đáng tiếc. Sau khi ra tù, với sự giúp đỡ của Chu Vận, Lý Tuấn lấy lại tất cả những thứ thuộc về mình, vượt qua được nỗi đau thương từ gia đình, học cánh mở lòng và đón nhận tình yêu.

Hiện bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình châu Á
Hiện bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khán giả truyền hình châu Á

Thuộc chủ đề thanh xuân tuổi trẻ nhưng Chiếu sáng anh, sưởi ấm em về cơ bản khác với các bộ phim tương tự mà chúng ta thường xem. Trong bộ phim này, khán giả sẽ không thấy những hiểu lầm xoắn não và sự vô lý đến mức “ô dề” như trong những bộ phim thần tượng dành cho giới trẻ theo khuôn mẫu. Nhưng chỉ trong nháy mắt nữ chính đã nhận ra bóng lưng của nam chính.

Mặc dù câu chuyện có nhiều khúc mắc, song nhìn chung đây vẫn một bộ phim tình cảm ngọt ngào. Thực tế cho thấy Chiếu sáng anh, sưởi ấm em không lấy bối thanh xuân vườn trường với những kẻ quậy phá, bạo lực học đường mà nhân vật chính đều là “học bá”. Hơn nữa, ngoại hình của Trần Phi Vũ và Trương Tịnh Nghi hoàn hảo với nhân vật được vẽ ra trong tiểu thuyết.

Có thể nói rằng, bộ phim đang đang rất ổn và nhận được nhiều bình luận tích cực từ công chúng.

Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi Chiếu sáng anh, sưởi ấm em thông qua VieOn và các nền tảng xem phim miễn phí khác.

Ảnh: Tổng hợp VieON

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Phi Vũ