Tin mới

Trấn Thành khoe ảnh tình tứ với Hari Won, bác hoàn toàn tin đồn lục đục

Thứ sáu, 25/11/2022, 09:47 (GMT+7)

Màn "đáp trả" khéo léo của Trấn Thành khiến cư dân mạng được một dịp chú ý và bày tỏ sự ngưỡng mộ cho sự hạnh phúc của họ.

Ít tháng trước, thông tin Trấn Thành - Hari Won "đường ai nấy đi" khiến cư dân mạng chú ý. Nguyên nhân là do việc họ thời gian đó không còn xuất hiện cùng nhau hay tương tác chung trên mạng xã hội. 

Được biết, khi đó Trấn Thành tất bật với công việc tại Việt Nam còn Hari Won thường xuyên có những chuyến bay dài về lại Hàn Quốc. Chưa kể, cô còn thường xuyên có những chia sẻ vô cùng khó hiểu. 

Trấn Thành - Hari Won thời gian qua bị dính ồn ào 'đường ai nấy' khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won thời gian qua bị dính ồn ào "đường ai nấy" khiến nhiều người xôn xao (Ảnh: FBNV)

Dẫu cả 2 đã lên tiếng và bác bỏ tin đồn, song những thị phi đến hiện tại vẫn chưa thôi đeo bám. Gần đây, họ mới cập nhật 1 bức ảnh chụp chung cũng là đề tài khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi. 

Mặc dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ đang yên ấm song cư dân mạng vẫn bàn luận (Ảnh: Chụp màn hình)
Mặc dù đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ đang yên ấm song cư dân mạng vẫn bàn luận (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo đó, ngoài sự ngưỡng mộ cho sự ngọt ngào, hạnh phúc của cặp đôi thì cũng có không ít ý kiến cho rằng, bức ảnh trên đã bị can thiệp, sử dụng photoshop để ghép lại. Với những lý lẽ trên để bác những phủ nhận ly hôn từ phía Trấn Thành - Hari Won. 

Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi và ngầm 'đáp trả' tin đồn lục đục (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won diện đồ đôi và ngầm "đáp trả" tin đồn lục đục (Ảnh: FBNV)

Sau những ngày im lặng, mới đây, nam MC Rap Việt đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi với động thái "đáp trả" vô cùng khéo léo. Theo đó, cặp đôi đăng ảnh mặc đồ đôi. Đi kèm với đó, nam nghệ sĩ còn tranh thủ đùa vui:  "Ghép hình nữa nè". 

Với cách trên như một cách "khịa" ngược lại với anti-fan. Điều này khiến người hâm mộ khen ngợi cho sự khéo léo của cặp vợ chồng, đồng thời đây như một lời khẳng định cho mối quan hệ của cặp đôi ở thời điểm hiện tại đang vô cùng hạnh phúc. 

Trước đó, khi bị cư dân mạng đem chủ đề hôn nhân của mình ra để bàn luận, nam MC cũng từng đăng đàn bày tỏ sự bức xúc. Anh cho rằng, người này đã cố tình suy diễn, quy chụp khi đưa ra những thông tin vô căn cứ. 

Trấn Thành - Hari Won đang là vợ chồng hạnh phúc, nổi tiếng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)
Trấn Thành - Hari Won đang là vợ chồng hạnh phúc, nổi tiếng trong showbiz Việt (Ảnh: FBNV)

"Mấy người này sao ấy nhỉ? Riết rồi không còn một giới hạn nào hết. Muốn đăng gì đăng, muốn viết gì viết. Không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! 

Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói...", Trấn Thành bức xúc. 

Về phía Hari Won cũng chẳng mấy quan tâm đến những ồn ào. Cô cho biết, bản thân muốn dành nhiều thời gian cho công việc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news