Tin mới

Trận Thái Lan vs Việt Nam được trực tiếp trên kênh nào?

Thứ hai, 19/08/2019, 14:29 (GMT+7)

Bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam đã được đơn vị Next Media sở hữu. Đơn vị truyền thông này đã chọn kênh sóng nào để phát sóng trực tiếp trận đấu?

Tại Vòng loại World Cup 2022, tất cả các trận đấu của Việt Nam trên sân nhà có bản quyền thuộc về Next Media. Tuy nhiên những trận đấu trên sân khách như trận đấu mở màn gặp Thái Lan vẫn chưa có bản quyền.

Chia sẻ với Thanh Niên, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã tiến hành đàm phán bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam cách đây gần một tháng. Tuy nhiên quá trình thương thảo vẫn đang diễn ra với vướng mắt lớn nhất nằm ở mức giá. Được biết, phía đối tác hét giá tới 300.000 USD (khoảng 7 tỷ đồng) để sở hữu bản quyền trận đấu này.

Đối tác đã hét giá bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam quá cao khiến Đài truyền hình Việt Nam chùn bước. Ảnh: Internet

Nhận thấy sự chần chừ từ Đài truyền hình Việt Nam, Next Media đã vào cuộc và sở hữu bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam. Mức giá để sở hữu bản quyền không được tiết lộ tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, đơn vị truyền thông đã mua được với mức giá được coi là "hợp lý".

Vấn đề còn lại, Next Media sẽ chọn đài truyền hình nào để làm đối tác sản xuất và phát sóng trận đấu này. Và VTC sẽ tiếp tục là đối tác trực tiếp trận Thái Lan vs Việt Nam. Đài truyền hình này sẽ được ủy quyền khai thác toàn bộ bản quyền của trận đấu. Khán giả có thể theo dõi trận đấu này thông qua các kênh sóng của VTC hay kênh Youtube của Next Media qua phần bình luận của bộ đôi BLV Quang Huy - Quang Tùng.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam sắp tới sẽ được trực tiếp trên các kênh sóng của VTC. Ảnh: Internet

Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam diễn ra lúc 19h00 ngày 5/9 trên sân Thammasat có sức chứa 25.000 chỗ ngồi. Tuyển Việt Nam tập trung vào ngày 26/8, sau đó lên đường sang Thái Lan vào ngày 1/9.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news