Tin mới

Trấn Thành bẽ bàng khi bị chê không thương tiếc trên sóng truyền hình

Thứ hai, 25/03/2019, 17:29 (GMT+7)

Ông xã Hari Won - Trấn Thành đã rơi vào trạng thái bối rối, xấu hổ khi bị chê trên sóng truyền hình.

Trong tập cuối chương trình "Nhanh như chớp nhí", nam MC Trấn Thành đã bị rơi vào một tình huống dở khóc dở cười. Cụ thể, khi đọc câu hỏi cho thí sinh nhí Thanh Tâm, ông xã Hari Won đã bị vấp khi đọc chậm 1 nhịp khiến cậu bé càu nhàu: "Chú Thành đang đánh vần hả?". Câu hỏi của bé Thanh Tâm đã khiến Trấn Thành bối rối và xấu hổ. Ngay sau đó, nam MC đã điều chỉnh lại cách đọc.

Trấn Thành bẽn lẽn khi bị chê. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu Trấn Thành bị chê, trước đó trong nhiều chương trình, nam MC bị đồng nghiệp lôi cân nặng ra để chê trên sóng truyền hình. Thậm chí, có lúc Trấn Thành giận dỗi đòi bỏ chương trình vì bị chê mập quá.

Trấn Thành được khán giả biết đến với vai trò là một danh hài với sự hoạt ngôn bà thông minh. Sau đó, ông xã Hari Won lấn sân sang các lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh và MC. Ở bất kì lĩnh vực nào, Trấn Thành cũng đều nhận được nhiều lời khen từ phía công chúng.

Hiện tại, Trấn Thành đang là một trong những ngôi sao hạng A của showbiz Việt và sở hữu cát xê cao ngất ngưởng. Chỉ cần mỗi lần khán giả thấy sự xuất hiện của Trấn Thành ở mỗi tập trên truyền hình, anh đã thu về cho mình tầm 30 triệu đồng. Còn với các chương trình bên ngoài, một bầu show tiết lộ để mời Trấn Thành thì cái giá lên tới 6 nghìn đô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news