Tin mới

Trấn Thành bức xúc bị quay lén, mang Trường Giang - Nhã Phương ra làm dẫn chứng

Thứ năm, 27/12/2018, 10:31 (GMT+7)

Tối qua (26/12), tập 11 chương trình Thách thức danh hài mùa 5 đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại là việc 2 giám khảo Trường Giang và Trấn Thành cùng lên tiếng chuyện bị quay lén, chụp lén ngoài đời.

Tối qua (26/12), tập 11 chương trình Thách thức danh hài mùa 5 đã lên sóng với nhiều tiết mục hấp dẫn. Tuy nhiên, đáng chú ý hơn cả lại là việc 2 giám khảo Trường GiangTrấn Thành cùng lên tiếng chuyện bị quay lén, chụp lén ngoài đời.

Giống như những tập trước, vào lúc mở màn chương trình, MC Ngô Kiến Huy sẽ giới thiệu 2 giám khảo Trường Giang, Trấn Thành cùng luật chơi.

 

Tuy nhiên, trong lần giới thiệu này chỉ có Trấn Thành xuất hiện, còn Trường Giang lại bịt khẩu trang, tay cầm điện thoại lén lút đi vòng quanh sân khấu để đóng giả các Youtuber, Streamer chuyên quay lén người nổi tiếng.

 

Tình huống này khiến Trấn Thành như được cởi tấm lòng, danh hài lên tiếng: "Dạo này có rất nhiều vụ việc quay lén người khác mà không thèm hỏi ý kiến. Người ta gọi chúng là Youtuber hay gì gì đó. Bây giờ chỉ có cách duy nhất là quay lại nó để trị nó.

Khi nó quay mình, mình phải quay lại nó để cho nó biết cảm giác bị quay trộm là như thế nào".

 

Nghe Trấn Thành nói vậy, "Mười khó" cũng tỏ vẻ sốt sắng và nói: "Tôi bị quay trộm nhiều lắm. Đi làm cũng bị quay, ăn cơm cũng bị quay, đọc báo cũng bị quay, đi xe cũng bị quay… Như thế là xúc phạm đời tư của chúng tôi, hoặc xâm phạm đời tư của chúng tôi.

Hiện tại, do công nghệ phát triển quá mạnh, chỉ cần một chiếc điện thoại là quay lại được đủ mọi thứ, nên cái gì cũng bị quay lại. 

Nhưng quan trọng, họ phải biết cái gì nên quay, cái gì không nên quay". 

Trường Giang bức xúc lấy ví dụ: "Chẳng hạn, tôi đang đi ăn với bạn gái, nếu bạn quay lại mà không xin phép là bạn đang xâm phạm đời tư của tôi.

Trêng mạng xã hội ngày nay, ai cũng có quyền quay hình, chụp hình, nhưng phải biết quay đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ".

Nghe đồng nghiệp nói xong, Trấn Thành tiếp lời: "Khi bạn quay một cái gì đó thuộc về đời tư và sự xuất hiện của người khác, nhất là người đó lại có ảnh hưởng tới công chúng như chúng tôi, bạn nên cẩn thận với những nội dung mình đăng tải. Đừng nên viết ra những câu chuyện dễ gây hiểu lầm".

Dường như vẫn chưa hết sự bức xúc trong lòng, ông xã Nhã Phương liền nói tiếp: "Chẳng hạn, nếu 2 vợ chồng Trấn Thành và Hari Won đi ăn, có người nhìn thấy liền rút điện thoại ra quay lén đúng khoảnh khắc tình cảm rồi đăng lên với tiêu đề Trấn Thành kẹp cổ Hari Won giữa phố. Thế là hôm sau cả thiên hạ loạn lên.

Hay, thấy Trường Giang và Nhã Phương đang tập kịch với nhau lại đăng lên là Trường Giang tát vợ tới chết, thế là xong rồi.

Rồi như, thấy Ngô Kiến Huy đi uống cà phê với bạn, lại chụp mỗi Ngô Kiến Huy rồi đăng lên là Người đàn ông đẹp nhất khi không thuộc về ai…".

Thấy 2 giám khảo Trường Giang và Trấn Thành nói vậy, Ngô Kiến Huy không thể đứng ngoài cuộc, MC này liền tham gia: "Tôi đi Nhật Bản thấy một điều rất hay rằng, tất cả các thiết bị điện tử đều được cài đặt để không giữ im lặng khi chụp hình, quay phim. Khi bạn chụp ai, nó đều phát ra âm thanh. Đó là văn hóa bảo vệ đời tư của người Nhật".

Tiếp lời Ngô Kiến Huy, ông xã Hari Won chia sẻ thêm: "Ở Hàn Quốc, nếu bạn quay ai đằng sau lưng hoặc từ xa mà không cho họ biết, người ta có quyền kiện bạn ra tòa.

Bởi vậy, khi quay hoặc chụp hình một ai đó, chúng ta nên được sự đồng ý của họ, đặc biệt là người nổi tiếng".

Dường như câu chuyện bị quay lén, chụp lén rồi đăng tải hình ảnh khi không được phép lên mạng xã hội đã khiến những người nổi tiếng vô cùng bức xúc, và Trường Giang, Trấn Thành đang là nạn nhân của hành động này. Bởi vậy, 2 danh hài đã quyết định mượn sóng truyền hình để lên tiếng về việc bị xâm phạm đời tư quá nhiều của mình cũng như đồng nghiệp khác.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news