Tin mới

Trấn Thành công nhận Anh Đức đẹp ngang ngửa Tuấn Trần và OSAD

Thứ sáu, 26/07/2019, 17:46 (GMT+7)

Tập đầu tiên của chương trình Giọng ca bí ẩn với sự xuất hiện của những khách mời lầy lội nhất hiện nay: Anh Đức, Tuấn Trần, Diễm My 9X, Tuyền Mập và Osad.

Sau thành công của mùa 1, chương trình “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2 chính thức trở lại “trường đua” với sự dẫn dắt của cặp đôi bá đạo Trấn Thành – Hari Won. Đây là chương trình đặc biệt, duy nhất hiện nay mà Trấn ThànhHari Won cùng xuất hiện trong vai trò MC.

“Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2 tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đúng chất cùng nhiều giọng ca bí ẩn dần được hé lộ. Mỗi tập chương trình sẽ mời đến trường quay 5 khách mời tên tuổi trong vai trò là những "nhà đầu tư âm nhạc" và đang được giới trẻ ái mộ trong showbiz Việt.

Với nhiệm vụ chính của mỗi "nhà nhà đầu tư" là chiêu mộ cho công ty mình được giọng ca xuất sắc và nhận được nhiều bình chọn nhất của 100 khán giả tại trường quay sẽ là người chiến thắng trong tập đó. Sau thời gian dài tìm kiếm, chương trình tuyển chọn được những giọng ca khủng trình làng đến với khán giả. Tập 1 “Giọng Ca Bí Ẩn” chính thức lên sóng với sự xuất hiện của 5 “nhà đầu tư”: Anh Đức, Tuấn Trần, Diễm My 9x, Tuyền Mập và Osad.

Trấn Thành, Hari Won cùng đảm nhận vị trí MC.

Suốt thời gian dài được Trấn Thành “rao bán” trên tất cả sóng truyền hình và “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 1 cũng không ngoại lệ, Anh Đức trở thành cái tên được tất cả các nghệ sĩ nữ dần chú ý nhiều hơn. Đến với “Giọng Ca Bí Ẩn” mùa 2 dường như thông lệ “rao bán” được Trấn Thành bãi bỏ mà thay vào đó chàng MC hài hước này đưa bạn mình lên một tầm cao mới. Xuất hiện cùng 2 nam thần say mê nhiều fan nữ như Tuấn Trần và Osad, Anh Đức cũng không hề nao núng trước sắc đẹp của 2 soái ca này. Với sự trùng hợp của mùa 1, Tuấn Trần và Anh Đức bất ngờ đều xuất hiện cùng 1 tập.

Tuấn Trần - Anh Đức trên sóng truyền hình.

Trấn Thành xếp Anh Đức vào hàng trai đẹp ngang Tuấn Trần và OSAD.

Ngay lập tức, Trấn Thành thẳng thắn nhận xét :”Vậy là chương trình đã xếp Anh Đức vào diện trai đẹp” khiến ai cũng bật cười. Niềm vui chưa được bao lâu thì Anh Đức lại bị Tuyền Mập “bóc mẽ”. Nữ nghệ sĩ “nặng ký” chia sẻ chương trình mời Tuyền Mập tới đây với mục đích chính là hỗ trợ cho Anh Đức khiến nhiều người hoang mang. Anh Đức lo sợ sẽ chìm trước nhan sắc của 2 nam thần Tuấn Trần và Osad nên nhờ chương trình mời thêm Tuyền Mập để “cứu vãn” lại nhan sắc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news