Tin mới

Trấn Thành bất ngờ nhắc về Tuấn Trần, thừa nhận sợ người em giữa nghi vấn nghỉ chơi

Thứ hai, 04/09/2023, 08:50 (GMT+7)

Danh hài Trấn Thành bất ngờ nhắc về Tuấn Trần còn thừa nhận sợ người em ở một điểm giữa nghi vấn nghỉ chơi.

Mới đây, trong dịp đi chơi cùng hội bạn thân tại Đà Lạt, Trấn Thành bất ngờ nhắc về Tuấn Trần giữa nghi vấn nghỉ chơi. Ông xã Hari Won chia sẻ: "Trong hội nghệ sĩ đá banh, những người mà không dám cướp banh là cỡ như thằng Tuấn Trần. Vì nó cao quá, nó xấn tới là người ta sợ liền nên không dám lấy trái banh. Anh Đức cũng nằm trong cái nhóm không dám cướp banh”.

Trấn Thành nhắc về Tuấn Trần, thừa nhận sợ khả năng đá bóng của người em. Ảnh internet
Trấn Thành nhắc về Tuấn Trần, thừa nhận sợ khả năng đá bóng của người em. Ảnh internet

Trấn Thành thừa nhận sợ khả năng đá bóng của người em Tuấn Trần. Động thái này của nam danh hài như phá tan nghi vấn nghỉ chơi với Tuấn Trần.

Cách đây không lâu, trong dịp sinh nhật của mình, Trấn Thành cũng hào hứng khoe món quà của Tuấn Trần tặng. Chi tiết này khẳng định Tuấn Trần và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Trấn Thành khoe món quà của Tuấn Trần. Ảnh internet
Trấn Thành khoe món quà của Tuấn Trần. Ảnh internet

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và "người tình âm nhạc" của Hari Won - Tuấn Trần không còn thân thiết sau dự án phim "Bố già". Tin đồn xuất phát từ việc Tuấn Trần và Trấn Thành ít tương tác với nhau, không xuất hiện cùng nhau các sự kiện và đặc biệt nam diễn viên điển trai không có mặt trong dự án phim mới "Nhà bà Nữ".

Trước đây, Tuấn Trần đã kết hợp ăn ý với Trấn Thành trong bộ phim "Bố Già". Nam diễn viên vào vai con trai của Trấn Thành. Đây cũng là bộ phim mang lại sự thành công cho Tuấn Trần.

Tuấn Trần trong bộ phim của Trấn Thành. Ảnh internet
Tuấn Trần trong bộ phim của Trấn Thành. Ảnh internet

Không chỉ thân thiết với Trấn Thành, Tuấn Trần còn là đồng nghiệp khi hoạt động chung trong một công ty giải trí với Hari Won. Nam diễn viên bén duyên và được gọi là 'người tình' của Hari Won khi đóng vai bạn trai của bà xã Trấn Thành trong dự án "Anh cứ đi đi" đến web drama "Thiên ý", "Gia đình Mén"...

Tuấn Trần từng rất thân thiết với vợ chồng Hari Won. Ảnh internet
Tuấn Trần từng rất thân thiết với vợ chồng Hari Won. Ảnh internet

Thậm chí, từng có thời điểm rất nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Tuấn Trần và Hari Won. Tuy nhiên Tuấn Trần chưa bao giờ úp mở mà luôn trả lời rõ ràng rằng: “Bản thân tôi rất tôn trọng anh Thành. Anh Thành cũng biết tôi với Hari Won cùng chung công ty và chúng tôi chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp thôi. Ở ngoài chúng tôi rất thân và thường xuyên chia sẻ với nhau, không có vấn đề gì để anh Thành ghen hết. Đã vậy tôi với anh Thành rất thân nữa”.

Ngoài "Bố già" và các sản phẩm kết hợp với Hari Won, Tuấn Trần còn gây ấn tượng trong một số dự án như: "Chị em nhà Đông Các", "Xưởng 13", "Lao công bí ẩn", "Chạm vào danh vọng", "Kén mẹ chồng", "Thần chết tập sự"...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news