Tin mới

CDM soi ra chi tiết phơi bày mối quan hệ thật giữa Trấn Thành và 'người tình âm nhạc' của Hari Won

Thứ năm, 23/02/2023, 21:10 (GMT+7)

Chỉ một chi tiết nhỏ, cư dân mạng đã phơi bày mối quan hệ thật sự giữa Trấn Thành và 'người tình âm nhạc" của Hari Won trước tin đồn cạch mặt nhau.

Thời gian qua, dư luận xôn xao trước tin đồn Trấn Thành và "người tình âm nhạc" của Hari Won - Tuấn Trần không còn thân thiết sau dự án phim "Bố già". Tin đồn xuất phát từ việc Tuấn Trần và Trấn Thành ít tương tác với nhau, không xuất hiện cùng nhau các sự kiện và đặc biệt nam diễn viên điển trai không có mặt trong dự án phim mới "Nhà bà Nữ".

Trước đây, Tuấn Trần đã kết hợp ăn ý với Trấn Thành trong bộ phim "Bố Già". Nam diễn viên vào vai con trai của Trấn Thành. Đây cũng là bộ phim mang lại sự thành công cho Tuấn Trần.

Tuấn Trần từng góp phần làm nên thành công của bộ phim Bố già. Ảnh internet
Tuấn Trần từng góp phần làm nên thành công của bộ Phim Bố già. Ảnh internet

Chính vì không còn tương tác, không hợp tác cùng nhau nên cư dân mạng đặt nghi vấn Trấn Thành và Tuấn Trần cạch mặt nhau. Tuy nhiên, mới đây trong dịp sinh nhật của Trấn Thành, "người tình âm nhạc" của Hari Won đã gửi tặng Trấn Thành món quà hàng hiệu đắt đỏ. Ông xã Hari Won hào hứng khoe món quà của Tuấn Trần. Chi tiết này khẳng định Tuấn Trần và Trấn Thành vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhau.

Trấn Thành hào hứng khoe món quà của Tuấn Trần gửi tặng mình nhân dịp sinh nhật. Ảnh internet
Trấn Thành hào hứng khoe món quà của Tuấn Trần gửi tặng mình nhân dịp sinh nhật. Ảnh internet

Không chỉ thân thiết với Trấn Thành, Tuấn Trần còn là đồng nghiệp khi hoạt động chung trong một công ty giải trí với Hari Won. Nam diễn viên bén duyên và được gọi là 'người tình' của Hari Won khi đóng vai bạn trai của bà xã Trấn Thành trong dự án "Anh cứ đi đi" đến web drama "Thiên ý", "Gia đình Mén"...

Thậm chí, từng có thời điểm rất nhiều người đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Tuấn Trần và Hari Won. Tuy nhiên Tuấn Trần chưa bao giờ úp mở mà luôn trả lời rõ ràng rằng: “Bản thân tôi rất tôn trọng anh Thành. Anh Thành cũng biết tôi với Hari Won cùng chung công ty và chúng tôi chỉ dừng lại ở mức đồng nghiệp thôi. Ở ngoài chúng tôi rất thân và thường xuyên chia sẻ với nhau, không có vấn đề gì để anh Thành ghen hết. Đã vậy tôi với anh Thành rất thân nữa”.

Tuấn Trần được gọi là người tình của Hari Won khi cả hai đóng cặp trong nhiều dự án. Ảnh internet
Tuấn Trần được gọi là người tình của Hari Won khi cả hai đóng cặp trong nhiều dự án. Ảnh internet

Cho đến nay, Tuấn Trần vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Được biết, Tuấn Trần sinh năm 1992 từng học tại trường Đại học Sài Gòn với chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Sở hữu ngoại hình vạm vỡ, gương mặt đẹp "chuẩn Hàn Quốc" nhưng ban đầu Tuấn Trần không mặn mà lắm với showbiz.

Ngoài "Bố già" và các sản phẩm kết hợp với Hari Won, Tuấn Trần còn gây ấn tượng trong một số dự án như: "Chị em nhà Đông Các", "Xưởng 13", "Lao công bí ẩn", "Chạm vào danh vọng", "Kén mẹ chồng", "Thần chết tập sự"...

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news