Tin mới

Trấn Thành - Hari Won xuất hiện tại sân bay trong đêm muộn, dân mạng 'soi ' ra điều này

Thứ năm, 30/05/2019, 11:12 (GMT+7)

Xuất hiện tại sân bay trong đêm muộn cùng với Trấn Thành, Hari Won khiến dân mạng chú ý với điều này.

Trong chuyến lưu diễn bên Mỹ vừa qua, vợ chồng Trấn Thành khiến nhiều người chú ý với những hình ảnh gây ngọt ngào tình cảm.

Nửa đêm muộn ngày 29/5, vợ chồng Trấn Thành và Hari Won xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Đáng chú ý, đi cùng hai người còn có một nhân vật mà trước đó Hari Won đăng ảnh Trấn Thành cùng người này với trạng thái "Tui đã mất chồng".

Bài viết của Hari Won khiến nhiều người bất ngờ. Ảnh chụp màn hình

Ngay sau đó, người hâm mộ đã nhận ra, người trong bức ảnh là nghệ sĩ Ngọc Giàu. Cả ba được biết đến có mối quan hệ thân thiết với nhau nên đi lưu diễn thường xuất hiện cùng nhau.

Điều khiến nhiều người chú ý đến dưới chân Hari Won đi đôi dép xẹp màu trắng. Có thể thấy, cặp đôi lựa chọn trang phục giản dị để tiện di chuyển trong sân bay.

Hari Won còn gây chú ý với đôi dép xẹp để tiện di chuyển trong sân bay. Ảnh Afamily

Từ khi về chung một nhà Trấn Thành và Hari Won trở thành cặp đôi được nhiều người yêu mến. Trong các chương trình truyền hình, nam danh hài họ Huỳnh đều ghi điểm với khán giả bởi lối dẫn hài hước. Còn nữ ca sĩ người Hàn Quốc cũng được yêu mến khi dẫn chương trình Nhanh Như Chớp bởi sự dễ thương, nhí nhảnh.

Được biết, sắp tới, cả hai sẽ cùng nhau đảm nhận vai trò MC của chương trình "Giọng ca bí ẩn" mùa 2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won