Tin mới

Trấn Thành khiến mẹ vợ lo lắng cho sức khỏe vì hẹn hò thâu đêm với Hari Won

Thứ năm, 21/11/2019, 18:05 (GMT+7)

Trấn Thành từng khiến mẹ vợ lo lắng cho sức khỏe vì hẹn hò thâu đêm với Hari Won.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, nữ ca sĩ Hari Won đã chia sẻ câu chuyện thời còn hẹn hò với Trấn Thành. Nữ ca sĩ cho biết, khi đó, do cả hai cùng bận rộn nên chỉ có thể hẹn hò trong đêm. Điều này khiến Trấn Thành cảm thấy mệt.

Trấn Thành và Hari Won trong ngày cưới. Ảnh internet

Hari Won cho biết, một hôm đi chơi về khuya quá mệt, cả hai đã ngủ thiếp trong ô tô. Chứng kiến cảnh này, mẹ của Hari Won đã vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Trấn Thành. Mẹ nữ ca sĩ bày tỏ: "Nó buồn ngủ cứ cho nó vào nhà ngủ chứ để thế sợ nó đột quỵ, đi luôn, nguy hiểm lắm".

Trước sự lo lắng của mẹ Hari Won, Trấn Thành càng đẩy thêm quyết định nhanh chóng cưới cô về làm vợ để chấm dứt chuỗi ngày hẹn hò vất vả. Đó cũng là lý do vì sao, cả hai quyết định đi đến hôn nhân một cách nhanh như vậy.

Sau khi về chung một nhà, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn bận rộn với công việc nhưng cả hai luôn cố gắng đợi nhau về để trò chuyện. Giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết, đó cũng là lý do vì sao cô và ông xã khó có thể giận nhau.

Làm vợ Trấn Thành, Hari Won được ví như bà hoàng. Nữ ca sĩ được nam danh hài chiều chuộng và giao toàn bộ tài chính cho cô giữ. Không chỉ vậy, nữ ca sĩ Hàn Quốc còn thường xuyên được ông xã tặng những món quà hàng hiệu xa xỉ.

Không chỉ là chỗ dựa kinh tế vững chắc, Trấn Thành còn là chỗ dựa tinh thần cho Hari Won. Nam danh hài sẵn sàng đứng ra bảo vệ vợ trước những lời chỉ trích của anti-fan. Có được một người chồng như Trấn Thành là một niềm hạnh phúc của Hari Won.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trấn Thành Hari Won