Tin mới

Mỹ Tâm ngồi xe livestream báo tin vui gặp ngay sự cố khiến nữ ca sĩ hốt hoảng

Thứ ba, 07/03/2023, 22:05 (GMT+7)

Màn thông báo livestream theo phong cách làm việc trên xe của Mỹ Tâm khiến nhiều người liên tưởng đến Ngọc Trinh một thời.

Mới đây trên trang cá nhân, như đã hứa Mỹ Tâm chính thức livestream thông báo tin vui vào tháng 4. Theo đó, lịch chiếu phim tài liệu Tri Âm được nữ ca sĩ chốt vào ngày 8/4. Thông tin nhanh chóng khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá hấp dẫn, sau bao ngày chờ đợi cuối cùng thời khắc trọng đại fan mong chờ cũng đã được chốt.

Mỹ Tâm ngồi xe livestream báo tin vui gặp ngay sự cố khiến nữ ca sĩ hốt hoảng vì bị fan bám đuổi
Mỹ Tâm ngồi xe livestream báo tin vui gặp ngay sự cố khiến nữ ca sĩ hốt hoảng vì bị fan bám đuổi

Tuy nhiên bên cạnh thông tin sốt dẻo được nữ ca sĩ công bố, dân tình còn thích thú hơn với cách làm việc độc lạ của Mỹ Tâm. Theo đó, nữ ca sĩ chọn không gian công bố tin vui trên xe ô tô chứ không phải tại phòng như mọi ngày. Nữ ca sĩ thừa nhận học hỏi cách làm việc này cho độc lạ. Phong cách làm việc khiến dân tình liên tưởng đến Ngọc Trinh một thời.

Mỹ Tâm ngồi xe livestream báo tin vui gặp ngay sự cố khiến nữ ca sĩ hốt hoảng - Ảnh 1
 
Nhan sắc của Mỹ Tâm khiến fan khó rời mắt
Nhan sắc của Mỹ Tâm khiến fan khó rời mắt

Lần đầu tiên livestream trên xe, Mỹ Tâm không khỏi bỡ ngỡ, cô cũng gặp ngay một sự cố khiến nữ ca sĩ ngồi trong xe mà hốt hoảng. Theo đó, đã có một bộ phận fan đã chờ và đi theo Mỹ Tâm, đến những đoạn tắc đường họ vẫy tay chào khiến xe của "họa mi tóc nâu" khó di chuyển. Lo lắng việc livestream sẽ làm ùn tắc giao thông, Mỹ Tâm biểu cảm hốt hoảng vừa chào vừa cầu cứu dân mạng. May mắn sau đó xe của nữ ca sĩ cũng thoát ra khỏi đám đông thành công.

Mỹ Tâm thừa nhận cách làm việc trên xe khá thích thú, giúp cô tự nhiên và không bị đơ. Bên cạnh chia sẻ về phim mới, nữ ca sĩ còn hài hước nói về cách làm đẹp, hát hò phục vụ Cộng đồng mạng trên xe… khiến fan thích thú.

Ánh mắt hốt hoảng của Mỹ Tâm
Ánh mắt hốt hoảng của Mỹ Tâm
Nữ ca sĩ chính thức công bố ngày chiếu phim là 8/4
Nữ ca sĩ chính thức công bố ngày chiếu phim là 8/4

Trước đó, Mỹ Tâm từng chốt phim tài liệu Tri Âm sẽ công chiếu vào tháng 3 tuy nhiên sau đó lịch trình đã được hoãn lại. Đây là một dự án đầy tâm huyết của Mỹ Tâm nên dễ hiểu vì sao nữ ca sĩ lại đầu tư công sức, thời gian nhiều như vậy. Cô mong rằng đây là cơ hội để gặp gỡ giao lưu với người hâm mộ trên khắp cả nước.

Ảnh: Chụp màn hình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm Tri Âm