Tin mới

Trấn Thành không kiêng nể quát lớn Hari Won ở quán ăn

Thứ bảy, 30/03/2019, 09:28 (GMT+7)

Hari Won giật bắn mình khi bị ông xã Trấn Thành quát lớn ""Bỏ cái tay ra!".

Mới đây, Trấn Thành có dẫn bà xã Hari Won và Gin Tuấn Kiệt đến nhà hàng của em gái. Nam danh hài có mời Gin Tuấn Kiệt một món bánh.

Trong khi Gin Tuấn Kiệt chưa kịp ăn thì Hari Won đã chằm chằm định ăn. Phát hiện ra ý đồ của bà xã, Trấn Thành quát lớn: "Bỏ cái tay ra!" khiến Hari Won phải giật mình. Ngay sau đó, giọng ca "Anh cứ đi đi" giải thích: "Đây là quán của em mình đúng không? Mình phải ăn thử để xem nó có bị gì không".

Hari Won mặt ngơ ngách khi bị Trấn Thành quát. Ảnh internet

Không để bà xã ngụy biện, Trấn Thành càng nói to hơn: "Ngậm miệng đi! Lại còn xạo nữa, ngụy biện. Bánh này tôi mang ra để tặng thằng nhỏ, thằng nhỏ chưa kịp ăn nó đã động tay vào".

Để có thể được ăn chiếc bánh, Hari Won nói: "Anh có biết, trước khi đưa đồ ăn cho vua là phải có một con nhỏ ăn thử xem có độc hay không. Em đang làm vai đó, là nữ thái giám, còn đây là vua".

Đáp lại bà xã, Trấn Thành hài hước: "Thái giám nào là nữ? Bà ngang ngược. Người ta ăn thử xem có độc hay không, còn bà ăn thử xem có mập hay không hả? Người ta chưa kịp làm gì cái bánh bà đã ăn luôn rồi".

Dù bị Trấn Thành ngăn cản, cuối cùng Hari Won vẫn cố ăn chiếc bánh. Phần đối đáp hài hước của vợ chồng Trấn Thành khiến fan vô cùng thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news