Tin mới

Trấn Thành - Ngày ấy và bây giờ

Thứ năm, 10/09/2015, 11:13 (GMT+7)

Trấn Thành đang là tên đình đám, có sức phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và cũng là một trong những gương mặt "đắt show" nhất nhì của Vbiz hiện nay.

Trấn Thành đang là tên đình đám, có sức phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông và cũng là một trong những gương mặt "đắt show" nhất nhì của Vbiz hiện nay.

[mecloud]BZWSMsraaJ[/mecloud]

 

Trấn Thành tên khai sinh là Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2, năm 1987), anh sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh, bố của anh là người gốc Hoa và mẹ của anh là người Tiền Giang, Trấn Thành có thể nói được lưu loát tiếng Quảng Đông, tiếng phổ thông và cả tiếng Anh.

 

Trưởng thành trong một gia đình lao động bình dân với 5 miệng ăn, không có gì là khá giả mà còn có phần cơ cực. Trấn Thành từng chia sẻ về tuổi thơ của mình: “Tôi “may mắn” có được một tuổi thơ đủ thăng trầm! Vui có, buồn có, đầu đường xó chợ có, hy vọng và tuyệt vọng đủ cả. Những cung bậc cảm xúc ấy đã nuôi dưỡng tôi trong ngần ấy năm bằng một “thực đơn” phức tạp về ký ức và bầm dập về trải nghiệm. Tuổi thơ đó cho tôi vốn sống, xúc cảm, nhận thức và cho “tôi” của ngày hôm nay”.

 

Từ bé, Trấn Thành luôn mơ ước sau này lớn lên sẽ làm diễn viên. Anh tiết lộ, hồi nhỏ có khi ngồi nhà cả ngày chỉ để tua đi tua lại đĩa phim, đĩa hài xem để bắt chước theo các diễn viên đó.  Bố mẹ ủng hộ nhưng cũng không tránh khỏi lo lắng khi cả dòng họ anh không ai dính dáng đến nghệ thuật. Lớn lên, Trấn Thành thi ngay vào Trường Cao đẳng Sân khấu điện ảnh TP HCM và bén duyên với nghề MC từ khi đoạt giải 3 cuộc thi "Người dẫn chương trình TP Hồ Chí Minh" năm 2006. 

 
 

Ngoài khả năng ăn nói của một MC, Trấn Thành may mắn sở hữu sự hài hước, dí dỏm của một diễn viên hài kịch. Chính vì thế, anh chàng luôn gây được sự thu hút khi dẫn trên sân khấu bằng một phong cách riêng, gây ấn tượng cho người xem. Trấn Thành được khán gải biết đến nhiều hơn khi giành Quán quân của gameshow "Cặp đôi hoàn hảo" cùng ca sĩ Đoan Trang

 
 

Đến chương trình “Ơn giời cậu đây rồi" một lần nữa tạo ra làn sóng yêu mến Trấn Thành đặc biệt. Cái tên Trấn Thành bắt đầu nổi như cồn ngay sau đó, khi khả năng ca hát, sự cống hiến hết mình và thăng hoa trên sân khấu của anh được khán gải yêu mến và ủng hộ.

 

Hình tượng MC có lẽ đang là hình ảnh tốt nhất mà Trấn Thành gây dựng được. Với tài ăn nói hoạt ngôn, tinh tế, pha trò tự nhiên, hình ảnh Trấn Thành gần như phủ sóng gần hết các chương trình truyền hình thực tế ăn khách. Với hàng loạt các cuộc thi như "Cặp đôi hoàn hảo", "Thử thách cùng bước nhảy", "The Voice nhí"… khiến khán giả quen và nhớ mãi sự hoạt bát trên sân khấu, vẻ thân thiện với các thí sinh đi thi hay một chút “ăn thua” đáng yêu với giám khảo. Điều này góp phần không nhỏ tạo ra cảm tình với khán giả.

 

Trấn thành cũng góp vai diễn vào nhiều bộ phim được khán giả yêu thích như: "Yêu anh em dám không?", "Hai lúa"... và tham gia lồng tiếng cho nhiều bộ phim, đặc biệt là bộ phim hoạt hình bom tấn "Kẻ cắp mặt trăng".

 

Trong suốt quá trình “một bước thành Sao”, Trấn Thành xây dựng cho mình một hình tượng khá sạch, ít khi liên quan đến scandal vì vậy Trấn Thành luôn được công chúng yêu mến và trở thành gương quen thuộc của các chương trình truyền hình đình đám.

Hải Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giọng hát Việt