Tin mới

Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm'

Thứ bảy, 18/06/2022, 10:30 (GMT+7)

Minh Hằng đã có tiệc độc thân đáng nhớ bên hội bạn thân là sao đình đám Vbiz trước thềm lên xe hoa vào tối nay.

Trước thềm hôn lễ được cử hành vào tối 18/6, Minh Hằng đã có buổi tiệc độc thân đáng nhớ bên hội bạn thân là những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt.

Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm'
Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm'

Là nhân vật chính trong sự kiện trọng đại vào tối ngày hôm nay, Minh Hằng không khỏi hồi hộp và có những hé lộ về hôn lễ của mình: "Tôi đang tận hưởng từng phút giây được tự tay chuẩn bị mọi thứ. Chắc chắn sẽ không ai hiểu những mong muốn của bản thân hơn mình. Và quan trọng hơn hết là tôi đã cân bằng để ngày trọng đại này được rạng rỡ, vô lo. Tiệc cưới này có nhiều bất ngờ nho nhỏ, sự chuẩn bị chu đáo từ món ăn đến giấc ngủ, để mọi người được dâng trào cảm xúc và hết mình bên nhau".

Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm' - Ảnh 1
Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm' - Ảnh 2
Dàn sao dự tiệc độc thân của Minh Hằng. Ảnh: FBNV
Dàn sao dự tiệc độc thân của Minh Hằng. Ảnh: FBNV

Chung vui niềm hạnh phúc với người bạn thân thiết của mình, vào tối 17/6, Đông Nhi cũng đã chia sẻ khoảnh khắc độc thân cuối cùng của Minh Hằng và không khỏi háo hức và thể hiện tình cảm yêu thương dành cho ngôi sao sáng nhất hôm nay: "Mới năm nào còn oánh nhau trên cầu thì giờ ôm nhau trong tiệc warm up. Yêu lắm cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc nhất đêm nay. Cô dâu sáng rực cả bầu trời và hạnh phúc nhất đêm nay xin được gọi tên chế yêu".

Cùng với Đông Nhi và Ông Cao Thắng, góp mặt trong tiệc độc thân còn có những mỹ nhân khác của Vbiz như Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh,... ai ai cũng hiện diện vô cùng xinh đẹp khiến cho tiệc độc thân của Minh Hằng không chỉ là nơi gặp gỡ của những người bạn thân thiết mà còn là nơi hội tụ dàn mỹ nhân đình đám Vbiz.

Phạm Quỳnh Anh 'vác' bụng bầu dự tiệc độc thân. Ảnh: FBNV
Phạm Quỳnh Anh "vác" bụng bầu dự tiệc độc thân. Ảnh: FBNV
Trước giờ G lên xe hoa, Minh Hằng vui hết nấc trong tiệc độc thân bên hội bạn Vbiz 'cực phẩm' - Ảnh 3
Hoàng Thùy Linh hiện diện xinh đẹp. Ảnh: IG
Hoàng Thùy Linh hiện diện xinh đẹp. Ảnh: IG

Được biết, đám cưới của Minh Hằng và ông xã doanh nhân sẽ được diễn ra riêng tư và thắt chặt an ninh. Hôn lễ của nữ diễn viên sẽ không có truyền thông tác nghiệp, mọi hình ảnh về ngày trọng đại của nữ ca sĩ sẽ được chính cô công khai ngay sau khi hôn lễ kết thúc.

"Mình xin phép thông báo về lễ cưới của mình sẽ diễn ra với sự tôn trọng quyền riêng tư của tất cả khách mời dự tiệc. Sẽ không có báo chí tác nghiệp trong buổi lễ. Và các thông tin chính thống sẽ được mình chia sẻ niềm vui cùng với quý khán giả thân thương ngay sau sự kiện diễn ra. Rất mong mọi người thông cảm và thấu hiểu cho Hằng trong sự kiện lần này nhé. Mãi khắc ghi những tình cảm mà mọi người dành cho nghệ sĩ Minh Hằng. Hằng chỉ xin đứng ra 1 ngày với vai trò người vợ đứng ra bảo vệ chồng mình", Minh Hằng cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news